Vô hình xe! ndie kiến trúc - 1099


courtyard
các nhà để xe vô hình là một dự án mà làm cho một trường hợp thử nghiệm hình thức kiến trúc ngoại ô. ! ndie kiến trúc đề xuất trong dự án này để tinh chỉnh các khu ngoại ô chứ không phải là xem chúng như là một vấn đề được cố định hoặc là một hỗn hợp của về mặt đạo đức phá sản chiến lược phát triển. Cho! ndie kiến trúc là một vấn đề của những gì có thể được thiết kế thay vì những gì nên xem xét. 
Thêm bản vẽ và mô tả kiến trúc sư sau giờ nghỉ. 
kiến trúc sư:! ndie kiến trúc
mẹ tôi là một đảng dân chủ tự do, những người hỗ trợ môi trường có ý thức pháp luật và kinh doanh. Để tự nhiên, cô ấy phản đối sprawl. Gần đây tôi đã lái xe với cô ấy qua một vùng ngoại ô thập niên 1990, nơi những ngôi nhà được xây dựng rất gần gũi với nhau, ít thì 10 feet ngoài. Cô ấy nói với tôi, "tôi không biết lý do tại sao bất cứ ai muốn sống ngay trên đầu trang của hàng xóm của họ như vậy." Cô không phải là một mình có những cạnh tranh, nhưng dễ hiểu, quan điểm. Khi thảo luận về sprawl như là một điều kiện đô thị, có là không thiếu các vitriol. Nhưng ở quy mô của ngôi nhà, hầu hết mọi người muốn không gian của họ. Như sử gia người Robert Bruegmann chỉ ra, rất ít nhà phê bình của sprawl tin rằng họ sống trong nó-đó là một nơi mà là xa hơn, ít hợp lý, và ít trang nhã hơn so với khu phố của chính họ. 
toàn khối
cho phe đối lập gần như nhất trí cho họ, nó là đáng ngạc nhiên rằng các vùng ngoại ô vẫn còn tồn tại, hãy để một mình phát triển mạnh. Nhưng họ có các chế độ thống trị của phát triển đô thị trên toàn thế giới. Dự án này là một lựa chọn giả thiết để thành lập các mô hình ngoại ô — với nhà nguyên mẫu và bố trí một khối chấp sprawl, nhưng cấu hình lại nó. Ngôi nhà có một thời gian dài, thấp cảm với cửa sổ mặt tiền và sân cao. Họ được tích lũy tại chu vi của các khối trong một dày đặc, nhưng ribbon xốp. Opacity của các ngôi nhà phong bì cho phép họ có vị trí rất gần với vỉa hè-họ không cần khoảng cách thường phân tách các lĩnh vực trong nước từ đường phố công cộng. Cùng lúc đó, nội thất của họ được cởi mở và ánh sáng. 
street
bốn loại mới của nhà để xe với một cơ chế khác nhau cho việc mở cửa, liền mạch tích hợp vào mẫu nhà. Đề xuất một chiến lược mới cho các địa chỉ các vấn đề tuổi già làm thế nào để ẩn các nhà để xe, họ là vô hình khi đóng cửa. Các cơ chế cho việc mở các nhà để xe cũng được thiết kế để giảm bớt sự cần thiết cho driveways và ngõ hẻm. Diện tích đất được giải phóng, kết hợp với bãi trước tối thiểu, một lượng lớn các ngôi nhà và một số tiền hào phóng của không gian mở. Một sân lớn ở trung tâm của các khối có sẵn để sử dụng tập thể, Sân nhỏ trên tầng của các nhà cung cấp bị cô lập hơn khu vực ngoài trời và các sân hiên lát bên dưới đề các bộ phận của các nhà hoạt động như bao phủ patios. chi phí để xe
dropdown
trượt garage


sofa-đẹp-giá-rẻ-có-chất-lượng-hay-không

Nhận xét