Kangan Batman viện Lyons - 1104


Kangan Batman viện / Lyons
© John Gollings nhiếp ảnh
+ 12 kiến trúc sư

vị trí
Docklands, Victoria, Úc
dự án quản lý
Carson nhóm
kết cấu Kỹ thuật
quan hệ đối tác cho chim Robert
cơ khí & amp; Kỹ thuật điện
Umow Lai & amp; Associates
tư vấn âm thanh
Watson rêu Growcott
Builder
Hansen & amp; Yuncken
khu vực
5000.0 m2
dự án năm
2006
hình ảnh
John Gollings Photography
mô tả văn bản được cung cấp bởi các kiến trúc sư. Các mới xe ô tô Trung tâm của sự xuất sắc (ACE) ở quận Docklands của Melbourne chứa một cơ sở đào tạo và giới thiệu chuyên dụng cho các giao dịch ô tô và sản xuất của Úc. Nó bao gồm không gian bay cao hội thảo, chuyên gia workrooms, lớp học và chỗ ở văn phòng. 
© John Gollings Photography
một chiến lược là cần thiết để phát triển một quy mô dân thích hợp cho này nhỏ công việc xây dựng trong bối cảnh của nó xung quanh thương mại urbanscape. 
© John Gollings nhiếp ảnh
chúng tôi xem xét lịch sử của Docklands để xác định một cử chỉ cho phép xây dựng để cạnh tranh với nước láng giềng ở tầng cao-đặc biệt là lịch sử của nhà kho lớn' ', hiển nhiên trong nhà kho bên cạnh đường sắt. Mái nhà là một lớn, đơn giản gable nối ACE đến Melbourne khác dựa trên công nghiệp đào tạo tại. 
© John Gollings nhiếp ảnh
xây dựng cũng hấp thụ nguồn từ ô tô văn hóa và các mối quan hệ với thành phố; dấu hiệu vụn, lốp treads, thành phố overpasses và sheen phòng trưng bày xe hơi. Nội thất gợi lên một cái gì đó của thị hiếu ô tô cho tương phản công nghệ và cơ khí với hoàn thành và mịn. 
© John Gollings nhiếp ảnh
sảnh chính với cầu thang hoành tráng của nó hoạt động như con đường quan trọng lưu thông qua việc xây dựng. Du khách trải nghiệm một quá trình chuyển đổi từ vật chất truyền thống trường đại học kỹ thuật; gạch thô, tiếp xúc với thép và bê tông cho các ứng dụng hiện đại của carbon sợi và thủy tinh chiếu công nghệ. 
Hệ thống mặt tiền nhà kho kết hợp louvres tự động mà cho phép những không gian hội thảo để được thông gió tự nhiên. Văn phòng và tại toàn bộ lớp học được làm nguội bằng một hệ thống khối lượng nhiệt hoạt động. Kết hợp với các tính năng khác của thiết kế bền vững môi trường xây dựng đã đạt được một màu xanh 5 sao sao đánh giá môi trường. 
© John Gollings nhiếp ảnh

sofa-góc-phòng-khách-giá-bao-nhiêu

Nhận xét