Nhà Pré Perché aLTA - 1073


đúng trách nhiệm của một/LTA
pháp kiến trúc sư a/LTA chia sẻ với chúng tôi các mục nhập của họ cho một cuộc cạnh tranh hạn chế để thiết kế dự án nhà ở tại thành phố Rennes, Pháp. Thêm hình ảnh và mô tả của kiến trúc sư sau khi phá vỡ. 
dự án cung cấp một phân mảnh dọc được cải thiện, một "skyline" với khối lượng của hòn đảo. Điều này phân mảnh dọc là trên quy mô của Rennes Métropole (cách xa nhìn ra thành phố Rennes). 
đúng trách nhiệm của một/LTA
với phân mảnh theo yêu cầu của kế hoạch, dự án được tổ chức bởi các trình tự theo chiều dọc với lớn và sân hiên riêng được coi là xếp chồng lên nhau hộp, khung bằng thép không gỉ lưới gợi lên khu vườn thẳng đứng. 
ở phía bắc, người đứng đầu của đảo 1A cung cấp khu vườn mùa đông với những ngôi nhà hình thành một plug nhiệt cho phẳng và cũng có đặc quyền xem qua Trung tâm thành phố Rennes. 
chúng tôi tin rằng dự án đã được bao gồm trong môi trường của nó, trong một văn hóa và địa điểm trên. Dự án của chúng tôi đề xuất các trình tự khác nhau để nhắc nhở các thành phần của facades của các tòa nhà xung quanh năm 1970 Colombier. Những kiến trúc nhà tiền chế facings được sử dụng ở đây là liên tiếp ngăn xếp các hộp với độ sâu khác nhau và lưới kéo dài từ trên xuống dưới, sắp xếp của hanging gardens, cho phép các thảm thực vật ở trung tâm đô thị. 
đúng trách nhiệm của một/LTA
dự án này sử dụng các ruộng bậc thang và ban công là thanh nẹp báo cáo về việc xây dựng nhỏ gọn và hợp lý, quan trọng đối với các yêu cầu năng lượng của dự án. Soberly, facades của tòa nhà có các cửa sổ lớn với lưới không thường xuyên và thanh lịch. Trên tầng trệt, một không gian cho bán lẻ và các hoạt động là một cơ sở với hall mở cửa phải đối mặt với những khu vườn tạo cảnh bên trong đảo. 
kiến trúc sư: vị trí a/LTA: đội ngũ thiết kế Rennes, Pháp: a_lta le trionnaire (x2)-tassot-le chapelain khách hàng: Crédit Agricole Immobilier chương trình: 184 nhà + khu thương mại khu vực: 13.500 sqm ngày: Tháng mười một 2010 hình ảnh: Courtesy of a/LTA < br > Biếu của a/LTA

nên-mua-ghế-sofa-đẹp-giá-rẻ-hcm-ở-đâu

Nhận xét