Kiến trúc sư ngày càng tăng độ tin cậy ArchDaily - 1082


mới, nó đã được báo cáo rằng học viện Hoàng gia của kiến trúc sư Ai Len (RIAI) đã phải đối phó với 200 bất hợp pháp kiến trúc sư người không bao giờ thu được bất kỳ văn bằng được công nhận kiến trúc và 100 hơn những người có đủ điều kiện nhưng không thu được đăng ký. Tin tưởng rằng nó hay không, Ai-Len đã chỉ mới bắt đầu để tích cực bảo vệ tiêu đề của kiến trúc sư tính đến cuối năm 2009, thực thi kiểm soát xây dựng đạo luật 2007. 
John Graby RIAI giám đốc giải thích rằng, "trước khi luật mới, bất cứ ai có thể gọi mình là một kiến trúc sư và những thay đổi đã xảy ra tại một thời điểm khi phía dưới rơi ra khỏi ngành xây dựng. Nó dành thời gian để mọi người nhận ra đó là quan trọng mà họ có bằng cấp và đã ký quy tắc đạo Đức. Chi phí đăng ký-mà có thể là càng nhiều càng €1.200-có thể ngăn cản người từ tuân thủ pháp luật."
người phạm tội đã được cảnh báo bằng RIAI đó là một tội phạm để thực hành khi chưa được đăng ký, một hình phạt tối đa của một 5.000 € tốt và 12 tháng tù. 
"nó dành thời gian cho người dân để nhận ra nó quan trọng là phải có đủ điều kiện và ký mã," Graby nói. 
mỗi quốc gia của chúng tôi có một số thủ tục cấp giấy phép và như chúng ta đã thấy những thảm họa tự nhiên diễn ra từ tuần trước chúng tôi biết làm thế nào quan trọng là để cung cấp các giải pháp thiết kế âm thanh cho môi trường xây dựng và những người sống trong các cấu trúc. 
điều này làm tăng một số câu hỏi quan trọng về sự cần thiết của quy hoạch các ngành nghề kiến trúc của chúng tôi với một ý thức cao hơn của sự tín nhiệm. Một nghề đáng tin cậy hơn với những nỗ lực để giáo dục công chúng về sự cần thiết của một kiến trúc sư được cấp phép có nghĩa là nhiều việc làm? 
như chúng tôi đang làm theo cách của chúng tôi thông qua tình hình kinh tế hiện nay, Clark D. Manus, FAIA, chủ tịch 2011, chia sẻ suy nghĩ của mình, "chúng tôi ưu tiên thứ nhất và cao nhất đã nhận kiến trúc sư trở lại làm việc. Để chúng ta đến đó diễn ra tốt hơn, hai chiến lược rộng gợi ý mình. Đầu tiên là để tăng sự đánh giá cao và sự hiểu biết giá trị của nghề nghiệp của chúng tôi core competency-thiết kế một." AIA kế hoạch để công bố công khai các nghiệp vụ cho cộng đồng nói chung thông qua các dịch vụ công cộng và chia sẻ nó trong các trường học và đại học. 
Manus cũng nói thêm, "bằng cách ủng hộ pháp luật mà có như mục tiêu xây dựng lại nền kinh tế của quốc gia này, và bằng cách nâng cao sự hiểu biết của công chúng rằng thiết kế vấn đề, nó phản ánh các giá trị và hình dạng vải rất của đời sống chúng ta, chúng tôi có thể cải thiện Các tỷ lệ cược. Nhiều là lúc cổ phần. Không chỉ là sức khỏe tương lai nghề nghiệp của chúng tôi, nhưng tương lai của cộng đồng của chúng tôi."
nguồn: BDonline.co.uk và tạp chí kiến trúc sư

những-mẫu-ghế-sofa-giường-độc-đáo-tiện-dụng

Nhận xét