Kanye West giọt trong ngày của đại học Harvard GSD - 1105


Kanye West giọt trong ngày Harvard của GSD
© Noam Dvir, người dùng Instagram dvirnm
UPDATE: The Harvard GSD AASU đã phát hành một tuyên bố trên của Kanye West lời mời và truy cập, bạn có thể tìm thấy ở phần cuối của bài viết. Dean thương Mostafavi, Dean GSD, cũng đã nhận xét về chuyến thăm. 
Kanye West ngạc nhiên khi các sinh viên tại các đại học Harvard Graduate School of Design (GSD) đêm qua bằng cách thả trong Liên Hiệp Quốc công bố trước khi ông concert đêm chủ nhật tại vườn TD ở Boston. Ông đã cho một bài phát biểu motivational ngắn cho đám đông một cách nhanh chóng được hình thành trong chữ ký của GSD "khay." Tây nói với học sinh:
tôi chỉ muốn nói với Anh: tôi thực sự tin rằng thế giới có thể được lưu thông qua thiết kế, và tất cả mọi thứ cần phải thực sự "architected." [...] Tôi tin rằng utopia là thực sự có thể- nhưng chúng tôi đang dẫn đầu bởi cao quý nhất, ít nhất là trang nghiêm, ít nhất là mang tính thẩm Mỹ, các dumbest và chính trị nhất. Vì vậy, trong không có cách nào tôi là một nhà chính trị — tôi thường là lúc tốt nhất của tôi chính trị không chính xác và rất trực tiếp. Tôi thực sự đánh giá cao bạn guys' sẵn sàng để học hỏi và trau dồi nghề của bạn, và không được lười biếng về việc tạo. 
GSD sinh Sekou Cooke, nhà văn của "tiếp tục nói chuyện Kanye: một kiến trúc sư quốc phòng của Kanye West," xác nhận với một biên tập viên ArchDaily rằng Tây trong thực tế đã thấy mình bài bảo vệ West's right để nói lên về vấn đề kiến trúc và hành động như là một mô hình vai trò cho nhỏ kiến trúc sư tiềm năng của màu sắc. Mặc dù chuyến thăm của ông với các sinh viên đã bất ngờ, phương Tây đã được mời bởi Harvard GSD African American hội sinh viên (AASU). Sau một cuộc họp với AASU của nhóm cốt lõi của các nhà lãnh đạo — trong thời gian đó Tây dẫn đầu một cuộc trò chuyện về dưới đại diện cho dân tộc thiểu số trong lĩnh vực thiết kế-ngôi sao đã được cảm hứng để một thời gian ngắn giải quyết phần còn lại của các sinh viên. Tây-Tây Bắc cũng có năng khiếu 300 vé để hiển thị của mình để GSD. Trong thực tế, trong một khoảnh khắc uncharacteristic của mất an ninh, Tây nói với đám đông của học sinh:
tối nay, điều này cho thấy, nếu bạn đi xem nó-um, tôi là một chút tự ý thức bởi vì tôi thấy nó đến kiến trúc sư. Vì vậy, giai đoạn có sai sót trong đó. Nó là một biểu hiện cảm xúc như vậy cho tôi vượt qua trên đó. 
Xem hình ảnh và video của chuyến thăm GSD của phương Tây, sau khi phá vỡ...
Kim Kardashian gãy một hình ảnh của các AASU họp với Kanye West. Hình ảnh © Kim Kardashian
The GSD AASU phát hành các tuyên bố sau về lý do tại sao họ đã gặp với phương Tây vào ngày Chủ Nhật: mùa hè
quá khứ này, thành viên của hội sinh viên Harvard trường đại học sau đại học của thiết kế của người Mỹ gốc Phi (AASU) đã khuấy bằng một loạt các cuộc phỏng vấn với Kanye West quan tâm ngày càng tăng của mình trong thất vọng rất công design.Mr. của phương Tây với các giới hạn tham khảo kinh nghiệm của nhà thiết kế màu đen và nghệ sĩ energized và vui mừng các group, khiến cho một loạt các nội bộ cuộc hội thoại. Khung các cuộc thảo luận là một thực tế rằng chỉ có 1% của kiến trúc sư được cấp phép tại Hoa Kỳ xác định là người Mỹ gốc Phi. Chúng tôi đã thảo luận làm thế nào nghiêm trọng này dưới đại diện của người Mỹ gốc Phi trong sản xuất môi trường xây dựng, có một loạt các hiệu ứng sau khi cuộc sống tập thể. Sau các cuộc thảo luận, AASU quyết định tiếp cận với ông West.We đã rất vui mừng rằng ông Tây, cũng ý thức về những thách thức này, mong muốn để đáp ứng với chúng tôi là tốt. Chủ nhật này, ông đã gặp gỡ với AASU tư nhân để thảo luận về làm thế nào chúng ta có thể theo đuổi sự thay đổi có ý nghĩa với nhau. Ông Tây là một nghệ sĩ tại Trung tâm văn hóa của thế hệ này sản xuất và chia sẻ trong nhóm của chúng tôi lạc quan rằng transdisciplinary thiết kế thực tế có thể - như ông nói chủ nhật - tác động trên thế giới theo những cách tích cực. Một trong những cách này là bằng cách khuyến khích sự phát triển và tính hợp pháp của nhà thiết kế người Mỹ gốc Phi trong thực hành chuyên nghiệp và học tập của họ. Chúng tôi may mắn rằng GSD đã cung cấp cho chúng tôi với một nền tảng cuộc đối thoại này có thể xảy ra. Chúng tôi mong tiếp tục nói chuyện với ông phương Tây, và thông qua những nỗ lực này, chúng tôi nhằm mục đích để xúc tác một nền văn hóa thiết kế bao gồm hơn. Trân trọng, trường đại học Harvard trường đại học thiết kế - hội sinh viên người Mỹ gốc Phi
Dean thương Mostafavi nhận xét về các chuyến thăm:
chúng tôi rất mừng rằng Kayne West quyết định đến thăm Harvard Graduate School of Design và đã thực hiện như vậy quan tâm đến học sinh của chúng tôi, công việc của họ và thiết kế nói chung. Tôi chia sẻ mối quan tâm của ông Tây rằng dân tộc thiểu số được underrepresented trong lĩnh vực thiết kế. Chúng tôi hy vọng rằng chuyến thăm của ông Tây sẽ nâng cao nhận thức giáo dục thiết kế giữa các sinh viên của màu sắc và sẽ truyền cảm hứng cho người khác nhận ra vai trò quan trọng của nhà thiết kế tái tưởng tượng và cải thiện các không gian trong đó chúng ta sống. 
một nhóm lớn các tập hợp trong các GSD "khay" để lắng nghe bài phát biểu của Kanye West. Hình ảnh © Virgil Abloh, cố vấn phong cách của Kanye, người dùng Instagram virgilabloh
© Jose Ramón Sierra, người dùng Instagram joseramonsierra
Kanye West với Kim Kardashian trong tiền sảnh của GSD. Hình ảnh © Ken Chongsuwat, người dùng Instagram kenchongsuwat
Tây toàn bộ bài phát biểu có thể được tìm thấy sao chép lại tại Archinect. Câu chuyện qua Buzzfeed. Video lịch sự của Flavio Sciaraffia. 

sofa-gỗ-óc-chó-sang-trọng-phong-cách-và-đẳng-cấp

Nhận xét