Màu xanh lá cây Void LAVA ArchDaily - 1060


kiến trúc sư: dung NHAM-Chris Bosse, Tobias Wallisser và Alexander Rieck vị trí: dự án Sydney, Australia năm: 2008 nhóm dự án: Chris Bosse, Tobias Wallisser, Alexander Rieck cộng tác viên: Jarrod Lamshed, Esan Rahmani, Kim Ngoc Nguyen, Anh Dao Trinh, Erik Escalante Mendoza, Pascal Tures, Mi Jin Chun, Andrea Dorici liệu: Đặc biệt được điều trị công nghệ cao Nylon và ánh sáng tích: 300 m2 khối lượng: 3.000 mét vuông chế tạo và lắp đặt: Mak Max bức ảnh: dung NHAM
+ 26
dự án renounces về việc áp dụng một cấu trúc theo nghĩa truyền thống. Thay vào đó, không gian đầy một 3-chiều nhẹ-tác phẩm điêu khắc, chỉ dựa vào sức căng bề mặt tối thiểu, tự do kéo dài giữa tường và trần nhà và sàn nhà. 
thủ tục thiết kế và chế tạo sử dụng nhà nước-of-the-nghệ thuật kỹ thuật số quy trình làm việc; bắt đầu với mô hình 3D máy tính, mà thiết kế cấu trúc trước khi trải qua một quá trình máy tính kiểm soát (CNC) vật liệu cắt và cơ khí tái seaming. 
khái niệm ảnh
mô hình, máy tính, dựa trên mô phỏng sự phức tạp trong tự nhiên phát triển hệ thống, nguồn cấp dữ liệu trực tiếp vào một dây chuyền sản xuất sản xuất cánh buồm làm phần mềm và kỹ thuật số. 
các sản phẩm cho thấy một cách mới của công việc kỹ thuật số, cho phép các thế hệ của không gian ra khỏi vật liệu nhẹ mà đòi hỏi tối thiểu điều chỉnh tại chỗ để đạt được một cài đặt đầy đủ trong một thời gian rất ngắn. 
khái niệm ảnh
dung NHAM trình tối ưu hóa thiết kế tối thiểu bề mặt và công nghệ gia công CNC (mã số máy tính) cho phép điêu khắc để lộ một chiều hướng mới trong thiết kế bền vững thực tế. 
thực hiện chương trình nghị sự bền vững của các địa điểm, công việc thành công trong quest của mình cho hiệu quả tối ưu trong việc sử dụng vật liệu, trọng lượng xây dựng, chế tạo và lắp đặt thời gian, trong khi cùng lúc đạt được tác động trực quan tối đa trong Nhĩ lớn không gian. 
pavilion là dễ dàng di chuyển đến bất cứ nơi nào trên thế giới; có thể cài đặt một cách nhanh chóng và là hoàn toàn tái sử dụng. 
điêu khắc tài liệu bao gồm một căng đôi, 2 cách dệt vải máy móc gắn vào đặc biệt thiết kế theo dõi nhôm. Mỗi cấu hình bị đình chỉ từ trên cao, và phía trên 2mm cáp thép không gỉ. 
kể từ năm 1970, với Frei Otto bong bóng xà phòng thí nghiệm cho Munich Sân vận động Olympic, tự nhiên phát triển hệ thống đã là diện tích hấp dẫn của thiết kế nghiên cứu; một cái gì đó đã không bị mất vào đội tuyển và niềm đam mê của họ với typologies xây dựng mới và tự nhiên phát triển cấu trúc. 
các tiến trình cài đặt là một 'bề mặt tối thiểu' bao gồm một vật liệu Lycra tensioned, digitally khuôn mẫu và tùy chỉnh phù hợp cho các không gian. Năm bên trong tác phẩm điêu khắc tiếp cận cẩn thận di chuột ngay nội thất Nhĩ chính của Customs House ở trên mô hình của thành phố. 
khái niệm ảnh
Thiết kế vải nhẹ sau những dòng tự nhiên, đường nét và sức căng bề mặt của vải. Các đường cong có thể được xem như là kết quả của vô hình bong bóng được dịch sang một không gian 3 chiều hữu cơ. 
trong khi rắn xuất hiện, cấu trúc là mềm mại và linh hoạt và tạo ra rất hiếm tại trong customs house, mà đi vào cuộc sống với chiếu và ánh sáng. 
tăng lên tới nhà hàng cấp cao nhất, khoảng cách thẳng đứng gần 20 m, các điêu khắc cung cấp một tương phản hình ảnh dữ dội với nội thất đẹp phục hồi di sản của Customs House. 
Customs House 'Phương tiện truyền thông tường' cũng được kích hoạt với nội dung chi tiết quá trình thiết kế, kỹ thuật, chế tạo và lắp đặt các tác phẩm điêu khắc cùng với thiết kế ấn tượng, tại dự án hoàn thành của dung NHAM trên màn hình video 12. 
Cài đặt toàn bộ được đắm mình trong một soundscape bởi nghệ sĩ âm thanh David Chesworth và các thiết kế đồ họa bởi TOKO, và bao gồm các tác phẩm 3D mới nhất của nghệ sĩ Peter Murphy. 

maisonsblanchescredit-oliveetoriel

Nhận xét