Nhà xưởng xưởng Bow-Wow - 1067


House & amp; Atelier / Atelier Bow-Wow
+ 10 kiến trúc sư

Atelier Bow-Wow / Yoshiharu Tsukamoto, Momoyo kaijima, Shun Takagi
vị trí
kỹ sư kết cấu
cấu trúc thiết kế văn phòng Oak Inc
 Nhà thầu
Nichinan Tekkou Corporation
khu vực
109.0 m2
dự án năm
2005
mô tả văn bản được cung cấp bởi các kiến trúc sư. Vì nó là khó có thể chạy 3 địa điểm bao gồm các phòng thí nghiệm trường đại học, chúng tôi đang tìm kiếm một trang web cho các ngôi nhà của chúng tôi và các xưởng và 'một lá cờ hình dạng trang web' là cho đề cử. Một trang web hình dạng cờ là được bao quanh bởi các tòa nhà và chỉ có thể kết nối với đường bằng một dải đất hẹp. Do đó rất khó để có kế hoạch hoặc xây dựng trên và nó là rẻ hơn. 
đó là một cơ hội để sử dụng của chúng tôi kinh nghiệm trong quá khứ đã thay đổi điều kiện đầy thách thức vào các đặc điểm tích cực của ngôi nhà. Với mục tiêu không tách rời nhà và phần atelier, chúng tôi đã đạt thành phần với hạ tầng 2 cho xưởng và tầng 2 sang trọng cho ngôi nhà kết nối với một cầu thang, hạ cánh trong đó có thể là một ngôi nhà tách cấp riêng của mình sau khi nghiên cứu các điều kiện. Các lĩnh vực của cuộc đổ bộ lên cầu thang thay đổi từ 3 đến 10 mét vuông, và phong cách của cầu thang cũng khác nhau để mỗi không gian cho một mức độ khác nhau của bảo mật. 
để phù hợp với bên ngoài bức tường nghiêng bằng cách quy định, cột 1, nội thất và tầng 3 cũng nghiêng, và ảnh hưởng đến hành vi của những người bên trong. Các hình thức bất ngờ gian truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng của chúng tôi sử dụng. Chúng tôi cũng đào một cái giếng và sử dụng nước cho rạng rỡ làm mát và sưởi ấm. Nước giếng bơm lên đến suối mái nhà xuống trên bề mặt của các bức tường bên ngoài, làm mát các bức tường của bay hơi trong mùa hè. Các bức tường bên ngoài được bao phủ với phải đối mặt với hạt nhựa để giữ nước. Nó là thú vị để nghĩ về việc xây dựng như một tảng đá khổng lồ đổ mồ hôi, với một con rồng như tĩnh mạch nội bộ nước, có thể được thoáng nhìn giữa những ngôi nhà. Rau sẽ được trồng ở đầu "đá", và một cây và một băng ghế sẽ tiếp cận "flagpole". Chúng tôi chiếm đóng nơi để imprint bộ nhớ của chúng tôi đã chỉ mới bắt đầu. 

mẫu-sofa-giá-rẻ-màu-kem-cho-phòng-khách-đẹp

Nhận xét