Kew Gardens Hills thư viện WORKac - 1112


Kew Gardens Hills thư viện / WORKac
kiểm tra của WORKac mới nhất dự án mở rộng, bao gồm thay thế thư viện sẵn có với một cấu trúc hoạt động tốt hơn. Chu vi của thư viện trở thành một dải kích hoạt với các phòng khác nhau cho người lớn, thanh thiếu niên, trẻ em và nhân viên. Ở trên, một "vòng lặp liên tục của màu xanh lá cây" chạy trên mái nhà, giới thiệu các cây xanh vào khu dân cư dày đặc. 
thêm hình ảnh và nhiều hơn nữa về các dự án sau khi phá vỡ. 
góc hình thức dường như kéo trở lại từ mặt đất, cho phép nhiều ánh sáng vào các không gian và tạo ra một tình trạng động góc. Bằng cách "nâng," mục đích là để cho phép các bức tường bên ngoài để phát sóng các hoạt động của nó đến bên ngoài. 
đỉnh là chính phòng đọc sách nhất khu vực góc, với một "mini đỉnh cao thứ hai" tại phòng của trẻ em. Giữa những đỉnh núi hai, mặt tiền dips để cung cấp sự riêng tư tại những khu vực nhân viên. Chùm bê tông cũng là cấu trúc, đòi hỏi phải chỉ có hai cột dọc theo chiều dài của nó. 
mặt tiền bên ngoài được làm từ GFRC trong một mô hình giống như bức màn của nếp gấp theo chiều dọc. Một Bạt được tạo ra bằng cách gấp một phần của facade này trên đường phố, như là một trong những sẽ đánh dấu vị trí của một trong một cuốn sách yêu thích. 

tại-sao-nên-mua-sofa-phòng-khách-thông-minh

Nhận xét