Tính di động VA. SO-Nieves Valle Joao Pereira de Sousa - 1143


render 01
Nieves Valle & amp; Joao Pereira de Sousa chia sẻ với chúng tôi đề nghị họ cho những đổi mới của một sân nhà dưỡng lão, với việc thực hiện một kế hoạch khả năng tiếp cận mới ở Lisbon, Bồ Đào Nha. Mục tiêu của họ là để đưa cuộc sống trở lại sân, đã không được sử dụng. Vì vậy, họ hình dung không gian như một khu vườn, nơi hoa nở và điền vào với các màu sắc trên cả hai bên trong và bên ngoài gian của tòa nhà. 
kết quả là một biến đổi của các cấp độ hiện tại thành một bề mặt liên tục, liên kết các cấp độ khác nhau. Họ vớt lên từ khái niệm vận động và áp dụng nó rộng rãi và hiệu quả hơn sử dụng các yếu tố đó sẽ tăng cường các mối quan hệ xã hội giữa các cư dân của nhà dưỡng lão. Thêm hình ảnh và mô tả của kiến trúc sư sau khi phá vỡ. 
liên tục tăng thọ trong xã hội phương Tây, người cao tuổi chiếm một số lượng ngày càng tăng của những người, bằng kinh nghiệm của họ, sẵn có và sẽ có, yêu cầu chúng tôi tích hợp chúng như là các thành viên vẫn còn hoạt động của xã hội. Vì thường khi chúng ta đạt đến một độ tuổi nhất định chúng tôi là miễn phí từ một loạt các hoạt động đó đã chiếm thời gian của chúng tôi. Vì vậy, quỹ hưu trí có nghĩa là cũng một tái sinh của một niềm đam mê cho các hoạt động mới và nghề nghiệp. Trên tất cả, chúng ta phải suy nghĩ rằng mặc dù cao tuổi, bộ não của chúng tôi có thể và nên vẫn còn trẻ và sáng tạo. 
render 02
vì vậy, nhà điều dưỡng nên được thiết kế một cách khác nhau hơn so với xây dựng nhà ở tập thể hay một khách sạn để thúc đẩy cũng được trong số các cư dân của nó. Vì vậy, chúng tôi tin rằng để thúc đẩy tính di động, chúng ta nên tập trung vào các hình thức của xã hội hoá giữa các cư dân. Loại bỏ các rào cản vật lý và tâm lý cho sự phát triển của xã hội và sáng tạo các liên kết giữa người Khuyết tật và không Khuyết tật. 
render 03
sau đó chúng tôi trồng một cây hoặc tận dụng lợi thế của một cây sẵn có. Quanh cây này một cầu thang mới thiết kế mà sẽ tạo ra trực tiếp truy cập vào các tầng, Sân hiên và sân, biến bản thân thành tâm điểm chính của không gian này. Cuối cùng, thông qua một loạt các extrusions cánh hoa, chúng tôi tạo ra các băng ghế, bảng biểu và gardens, cho các hoạt động khác nhau. 
render 04
tầng đầu tiên đề xuất

chúng tôi thiết lập quyền truy cập chính hai tuyến đường chạy trong suốt toàn bộ dự án: một với đầy đủ khả năng tiếp cận và khác với một số hạn chế nhỏ. Các tuyến đường đầu tiên cho phép kết nối tất cả các chính đề xuất không gian, từ sân đa năng phòng và quán cà phê, thông qua một hệ thống đường dẫn đẩy và mở các khu vực nơi chúng tôi đảm bảo kích thước quay tối thiểu cho xe lăn. Các tuyến đường thứ hai, quan trọng hơn, cho phép kết nối cấp độ khác nhau, nơi đường dốc sẽ không phù hợp với. Vì vậy, chúng tôi tham gia vào tài khoản yêu cầu cạnh tranh, đề xuất bộ cầu thang sẽ cho phép truy cập vào các lối vào hiện tại. 
từ con đường chính, chúng tôi đã thiết kế các hoạt động khu vực được xác định bởi nội thất của nó. Vì vậy, chúng tôi hy vọng rằng những gian sẽ được tự thích nghi bởi cư dân của nó, theo các hoạt động cụ thể, chẳng hạn như: phòng tin tức (cho đọc tạp chí hàng ngày), ghế nghỉ ngơi, băng ghế dự bị của tình bạn, bảng trò chơi, băng ghế chat, Hoa Sân vườn, băng ghế dự bị của cuộc họp, Phòng đa mục đích. Như một cách để kết nối các khu vực khác nhau của dự án (ngoại thất và nội thất), chúng tôi đã thiết kế một loại sàn với màu cao su tái chế, cho phép cho thoải mái hơn khi đi bộ và ngăn chặn bất kỳ mối nguy hiểm khi rơi xuống. 
ground floor
kiến trúc sư: va SO-Nieves Valle & amp; Joao Pereira de Sousa địa điểm: Lisboa, Bồ Đào Nha Promoter: Santa Casa da Misericórdia de Lisboa dự án loại: cạnh tranh cho những đổi mới của một sân nhà dưỡng lão, với việc thực hiện một kế hoạch khả năng tiếp cận mới dự án năm: 2010

sofa giường gỗ giá rẻ tphcm

Nhận xét