Bảo tàng phim hoạt hình và truyện tranh nghệ thuật quốc tế ý tưởng mở cuộc thi đoạt giải - 1148


1st place-Mocca Museum NYC
cuộc thi ý tưởng mở quốc tế, được tổ chức bởi suckerPUNCH, là một ngôi nhà mới, lớn hơn cho bảo tàng phim hoạt hình và truyện tranh nghệ thuật. Bảo tàng được thành lập vào năm 2001 và hiện đang có trụ sở tại khu vực Soho Manhattan tại New York. Mục đích chính của bảo tàng là để giáo dục công chúng về truyện tranh và phim hoạt hình nghệ thuật, làm thế nào nó là crafted và làm thế nào nó phản ánh lịch sử. Thêm hình ảnh và mô tả của các chiến thắng mục sau khi phá vỡ. 
địa điểm 1: Volkan Alkanoglu, Los Angeles, CA 'Mocca Museum NYC'
1st place-Mocca Museum NYC
truyện tranh và phim hoạt hình nghệ thuật, từ giai đoạn đầu của nó đến tinh tế của thế kỷ hiện tại này, đã tầm quan trọng đáng ghi nhận trong văn hóa lịch sử. Bảo tàng MOCCA ở New York là một đại diện của di sản này và không thể đoán trước, nhưng chắc chắn phong phú, tương lai của mình. 
dự án được thiết kế để phục vụ như là một bảo tàng thế kỷ 21, trở thành một nơi mà ăn mừng các khái niệm chính sách ngăn chặn và màn hình hiển thị đẹp, tầm nhìn, lịch sử, sự tranh luận, và trên tất cả, khả năng. 
xây dựng giả định một sự hiện diện trang nhã, điêu khắc trên trang của mình và phản ánh đèn thành phố New York, lừng lẫy. Bảo tàng MOCCA sẽ có một bảo tàng nhà nước-of-the-nghệ thuật cũng sẽ trở thành một kiến trúc thể sinh về kinh tế, văn hóa và xã hội và một chất xúc tác cho suy nghĩ và hành động khiêu khích trong thế giới tuyệt vời truyện tranh và phim hoạt hình nghệ thuật. 
2 nơi: cột: Ivar Heggheim, Jon Andersen, Rasmus Moller & amp; Mads m. Andersen, Copenhagen, Đan Mạch 'Bagpipe'
2 nơi-Bagpipe
hình học tổng thể được thúc đẩy bởi các thuộc tính của các ống khói, những phẩm chất cơ cấu chính thức của hình nón và chất hữu cơ của tóc, bởi sự đặt cạnh nhau này một ' nhân vật ' nhà nước liên quan đến bối cảnh Mocca theo đuổi. Bảo tàng Mocca như một không gian triển lãm rất linh hoạt và được thông báo bởi các chương trình và mô hình của mặt trời. 
kết quả hình thành bởi một điều khiển tương tác giữa bốn chiến lược cần thiết: một hình học đơn giản tạo ra chất lỏng rào liên tục mà không có "góc", ngộ 'cơ' trình tự của các chuyển động bằng cách gói các khối chính và do đó việc tạo ra poches nội thất khoảng trống trong tập da, thông minh cấu trúc-tích hợp công nghệ và môi trường được thúc đẩy bởi các giải pháp hình học, và áp dụng các thuộc tính kén chọn tóc để tạo ra nhân vật và môi trường. 
2 nơi-Bagpipe
Massing: The Mocca Museum là cấu trúc xung quanh tế bào hình nón chính hai và ba nón nhỏ hoạt động như ống khói. Khoảng trống đầu của mỗi hình nón chính tạo ra cửa sổ trần nhà. 
2 nơi Bagpipe
cửa sổ trần nhà có thể nhìn thấy và liên tục những bức tường của bảo tàng đề nghị một den-giống như nhân vật như một điểm đánh dấu theo ngữ cảnh và rõ ràng chứng minh lý do thiết kế đặc biệt của họ. Ngược lại với bản phòng vuông, hình nón có một hiệu ứng kèm theo khác biệt nhờ có hình dạng tự nhiên của nó mà không có góc. Liên tục hình dạng giống như những người của viện bảo tàng, nhấn mạnh các đối tượng được hiển thị và đẩy mạnh tính linh hoạt. 
da: bởi bao bì của khối nón chính, poches-nhỏ tại – được tạo ra. Đây có thể chứa các thuộc tính cơ sở hạ tầng: khu vực nhà vệ sinh, nhân viên và kho. Nhưng các poches cũng được thiết lập để lưu trữ các tiện ích công cộng như không gian hội thảo nhỏ linh hoạt và phòng máy tính. Điều này mang đến cho hội nhập cho tất cả các chức năng mà không cần tách ra, lĩnh vực dịch vụ và nhân viên từ các khu vực truy cập công cộng. 
kỹ thuật: Hệ thống phân cấp của ống khói khoảng trống lấy cảm hứng bởi Iran gió tháp tạo điều kiện thông gió tự nhiên qua các hiệu ứng ống khói, và do đó tạo ra một mối quan hệ giữa hình thức, công nghệ và môi trường. 
ánh sáng: Các ống khói chính cung cấp cho bảo tàng với ánh sáng gián tiếp nhưng khác nhau. Ánh sáng rơi xuống dọc theo các bức tường, cho biết thêm tính linh hoạt để đối tượng ngẫu nhiên có thể được đặt trong không gian. Lượng ánh sáng có thể khác nhau bằng rèm và nếu bạn muốn, skylight ở các ống khói có thể được thay thế bởi spotlight đạo diễn trên một đối tượng duy nhất hoặc một nhóm các khoản mục của triển lãm và kể từ khi ánh sáng rơi dọc theo các bức tường, thêm khả năng đặt một o bject bất cứ nơi nào trong phòng. Bởi vì các thuộc tính của tòa nhà này "không rộng rãi" các sự kiện và triển lãm sẽ là các thành phần để tạo ra không gian. 
kén chọn Cloud: các trang web sẽ có một không gian 24-giờ, mà sẽ hỗ trợ các chức năng của bảo tàng cũng hoạt động độc lập dưới các bảo tàng như một plaza đô thị nhỏ được xác định bởi các lối vào và underbelly kỳ lạ đó là một nguyên tố chuyển tiếp giữa các Các chức năng của bảo tàng. 
vào ban đêm, ánh sáng permeates qua đường nứt vỏ bao vây. Tóc đóng vai trò như một máy hữu cơ, nơi năng lượng là "nguồn gốc" máng kinetic năng lượng sản xuất ánh sáng. Ánh sáng cả hai đáp ứng cơ bản các tính năng chính thức, và gạch dưới các ký tự của tòa nhà nhìn từ xa. 
các tóc nào làm việc cơ sở hạ tầng (ánh sáng) cũng như hỗ trợ các cảm giác của một đám mây khí quyển thay đổi ánh sáng mờ trong đó mối quan hệ giữa khách truy cập và core kiến trúc được tăng cường. Cảm giác được sản xuất bởi các đám mây lông sáng sẽ tạo ra một plaza đô thị duy nhất-một nơi dành cho đô thị các sự kiện, gặp những người, hoặc chỉ đơn giản là vượt qua. Bằng cách đi qua bên dưới các cấu trúc, khách truy cập và không gian sáp nhập vào một môi trường chặt chẽ nhưng mờ. 
vị trí thứ 3: Erin Ruhl và Jordan Hines, Lexington, Kentucky 'Rùa'
nhiệm vụ của MoCCA là để "thu thập, gìn giữ, giáo dục, và hiển thị các phim hoạt hình và truyện tranh nghệ thuật" với mục đích chính của "giáo dục công chúng về nghệ thuật truyện tranh và phim hoạt hình, làm thế nào nó là crafted, và làm thế nào nó phản ánh lịch sử. " Giữ cho mục tiêu này trong tâm trí, tư tưởng của bảo tàng có thể được so sánh với một con rùa. Rùa trong biểu hiện một cảm giác của lịch sử, gốc, bảo tồn và trí tuệ. Với lịch sử và giáo dục như là trung tâm của sứ mệnh của MoCCA, các không gian thư viện, Phòng học và thư viện trở thành cơ thể của bảo tàng. Sau đó nó được nâng lên khỏi mặt đất không chỉ cung cấp cho các không gian xã ở mức đường phố, nhưng để nâng cao các nội dung tới vị trí năng động hơn. 
3rd place-rùa
giống như con rùa, một exoskeleton bên ngoài của màn hình bảo vệ cơ thể này và nghệ thuật bên trong. Màn hình này không chỉ bộ lọc ánh sáng ban ngày để tránh tiếp xúc với nghệ thuật, họ cho phép chương trình được đánh giá cao có thể nhìn thấy từ đường phố và dễ dàng truy cập đến công chúng. Như một bước vào bảo tàng, một cột sống Trung tâm cho phép khách truy cập để có thời gian của họ và đi du lịch trở lên thông qua underbelly của bảo tàng, hướng tới không gian triển lãm nổi bật và vườn trên tầng mái. 
3rd place-rùa
đề cập đến danh: Jerome Glairoux, Gliwice, Ba Lan ' BLOP!... POW!... WIZZZZZZZ'
3rd place-rùa
dự án đã được thực hiện như một câu trả lời không chỉ để giải quyết vấn đề làm thế nào để «thu thập, bảo quản và hiển thị các phim hoạt hình và truyện tranh nghệ thuật», nhưng lần đầu tiên để tạo ra một nơi mà thành phố, những người đang sống trong , và các chức năng của tòa nhà có thể đáp ứng một cách hài hòa. 
đề cập đến danh-'BLOP!... POW!... WIZZZZZZZ'
đề cập đến danh: Erick Kristanto, Sunnyside, New York ' bong bóng nghệ thuật Hiển thị cho các Mocca / xấu cho Mocca'
đề cập đến danh-'BLOP!... POW!... WIZZZZZZZ'
đề cập đến danh-'BLOP!... POW!... WIZZZZZZZ'
bong bóng nghệ thuật Hiển thị là một cách trình bày truyện tranh và phim hoạt hình nghệ thuật vào một tòa nhà kiến trúc như là một hiển thị khu vực thu hút mọi người với intention của quảng bá nghệ thuật riêng của mình. Khái niệm này bắt nguồn từ một loạt các bong bóng dấu ngoặc kép được sử dụng trong truyện tranh, mà, trong thiết kế này, được sử dụng để hiển thị các chương trình của bảo tàng. Không gian nội thất năng động và vui tươi, tạo ra bởi những hình dạng báo giá bong bóng, tạo ra trải nghiệm một hấp dẫn, thú vị của khách truy cập, cho phép họ để quan sát các hoạt động khác nhau xảy ra cùng một lúc. Hơn nữa, các dấu ngoặc kép bong bóng được nối với nhau bằng một đoạn đường xoắn theo chiều dọc ở trung tâm của tòa nhà. Và để làm cho những kinh nghiệm khách sạn nhiều hơn vui, slide được cung cấp như một phím tắt từ một không gian khác. Với con số duy nhất là mang một nhiệm vụ để hiển thị, cũng như thúc đẩy nghệ thuật truyện tranh và phim hoạt hình, bảo tàng này sẽ là biểu tượng mới cho khu vực phía đông Hạ Manhattan. 
đề cập đến danh bong bóng nghệ thuật Hiển thị cho các Mocca / xấu cho Mocca
đề cập đến danh: Guy Avellone, Baton Rouge, Louisiana 'Bảo tàng truyện tranh và phim hoạt hình nghệ thuật'
đề cập đến danh bong bóng nghệ thuật Hiển thị cho các Mocca / xấu cho Mocca
 Đề cập đến danh bong bóng nghệ thuật Hiển thị cho các Mocca / xấu cho Mocca
đề cập đến danh bong bóng nghệ thuật Hiển thị cho các Mocca / xấu cho Mocca
khái niệm cho bảo tàng truyện tranh và phim hoạt hình nghệ thuật (MoCCA) được thiết kế với một thẩm Mỹ tích cực nhằm mục đích tăng bảo tàng bảo trợ. Thẩm Mỹ tích cực đã được lấy cảm hứng từ các tác giả truyện tranh kỹ thuật để thể hiện các chuyển động. Sọc được "vẽ" lên bên ngoài để minh họa, như trong truyện tranh và phim hoạt hình, một chuyển động hình ảnh ấn tượng về hướng đường phố. Góc mà tại đó các bảo tàng là "bay" là 21 độ, mà thể hiện góc đường phố Lươi Lower East Side, Sân vận động mong muốn ngồi góc, và là một góc độ tương thích với Tschumi của căn hộ màu xanh trên Delancey Street. 
Honorable đề cập đến-bảo tàng của truyện tranh và phim hoạt hình nghệ thuật
thành phần tổng thể đã được định hình bởi một chủ đề của chiến đấu năng lượng từ các đường phố và bảo tàng. Đường phố "năng lượng" được thể hiện trong lõi màu vàng lưu thông acrylic, dự định bay từ Delancey Street và bảo tàng. Bảo tàng là trực quan trên một khóa học va chạm cho Delancey Street, xuyên lõi lưu thông. Năng động này là một biểu hiện truyện tranh về cách thức xây dựng hầu hết có kinh nghiệm: thâm nhập khối lượng xây dựng cách đường thông qua một hệ thống lưu thông. 
Honorable đề cập đến-bảo tàng của truyện tranh và phim hoạt hình nghệ thuật
một số các tính năng trong khái niệm MoCCA này bao gồm:
Honorable đề cập đến-bảo tàng của truyện tranh và phim hoạt hình nghệ thuật
A màu vàng lưu thông màu acrylic cốt lõi tạo ra một thẩm Mỹ táo bạo , rất rõ ràng là phương tiện lưu thông, và một ánh sáng tốt để hỗ trợ chiếu sáng không gian liền kề. Một kết thúc dốc của thư viện và phòng thí nghiệm máy tính cho phép đọc và nghiên cứu trong khi treo trên nhộn nhịp Delancey Street. Kính mờ suất đầu dốc của các phòng trưng bày và nhà hát/giảng đường cho phép hình ảnh động dự kiến hoặc hình ảnh để được nhìn thấy bên trong và từ trên đường phố. Màn hình sân khấu là một chạy tốt bền lâu, âm thanh phân vùng bằng chứng mà có thể được nâng lên để tạo ra một nhà hát lớn hơn hoặc bài giảng hall. 

ghe sofa mini gia re

Nhận xét