Kiến trúc LEGO: Tham vọng cao chót vót Adam Reed Tucker - 1121


lớn lên, LEGO đã là một yếu của các hoạt động thời gian chơi hầu hết trẻ em để tạo ra bất cứ điều gì từ một ngôi nhà an toàn bộ thành phố giờ tại một thời điểm. Các khối đã như vậy captivating rằng có vẻ như rằng ngay cả khi chúng tôi trội hơn năm thời thơ ấu của chúng tôi, chúng tôi có thể không bao giờ trội hơn các đồ chơi. Trước đây, chúng tôi đã giới thiệu dự án đã cho thấy James có thể của LEGO nghiện... nhà thực tế của mình được xây dựng từ LEGOs! Tuy vậy, có thể không phải là duy nhất vẫn còn hiển thị một quan tâm đến đồ chơi trẻ em-kiến trúc sư Adam Reed Tucker đã tạo ra 15 công trình quy mô lớn từ trên khắp thế giới chỉ sử dụng các khối. Các tòa nhà đang là tâm điểm của triển lãm LEGO® kiến trúc: Các tham vọng cao chót vót tại bảo tàng xây dựng quốc gia ở Washington, DC. 
thêm về Tucker sau khi phá vỡ. 
chứng nhận như là một chuyên gia LEGO (11 chỉ tồn tại trên toàn thế giới) và một nghệ sĩ kiến trúc LEGO, Tucker đã bắt đầu thử nghiệm với LEGOs như một phương tiện nghệ thuật năm trước, khi ông tạo ra Brickstructures, Inc và bắt đầu phát triển khái niệm Artitecture™ của ông như là một cách tham gia nghệ thuật và kiến trúc. Bằng cách sử dụng một phương tiện dễ nhận biết, sáng tạo của mình thu hút tất cả các loại khác nhau của người dân, xin họ có một cái nhìn gần gũi hơn. Các khối là công cụ hoàn hảo để giải thích sự phức tạp của các tòa nhà cao một cách đơn giản và dễ hiểu. 
"như là một nghệ sĩ vừa, gạch LEGO không ban đầu nghĩ đến như là một vật liệu thường được sử dụng trong việc tạo ra nghệ thuật. Nhưng là một nghệ sĩ kiến trúc, nó vay chính nó một cách hoàn hảo để ứng dụng của tôi cũng giống như sơn để một họa sĩ hay các kim loại với một thợ rèn. Tôi lần đầu tiên và quan trọng nhất không xem mô hình của tôi như là bản sao đen, nhưng giải thích thay vì nghệ thuật nắm bắt bản chất của hình thức nghệ thuật điêu khắc của họ,"giải thích Tucker trên trang web của mình. 
thậm chí tốt hơn xem kiệt tác LEGO đầy ấn tượng của Tucker là phần thứ hai của cuộc triển lãm, nơi du khách có thể thực hiện LEGO sáng tạo riêng của họ. Ý tưởng này là người dân sẽ được lấy cảm hứng từ công việc của Tucker – chẳng hạn như quy mô lớn Empire State Building, St. Louis Gateway Arch và Fallingwater- và các khối sẽ cung cấp cho mọi người cơ hội để cho bên trong kiến trúc sư/kỹ sư/thiết kế miễn phí như họ tạo ra Các mô hình của riêng họ. 
kiểm tra ở đây để biết thông tin vé. 
hình ảnh từ Flickr, tín dụng như lưu ý: Kim Baker, Brian Mosley và Absentmindedprof. 

sofa phòng khách

Nhận xét