Giới thiệu các sinh hoạt kiến trúc ArchDaily - 1098


kiến trúc giới thiệu
sống với tất cả các dự án mà chúng tôi tính năng, nó sẽ trở thành bản chất thứ hai để hình dung cho mình chiếm không gian đó nếu không phải chỉ để phê phán thành công, nhưng cũng để chỉ đơn thuần là hãy tưởng tượng những gì nó sẽ giống như sống ở đó. Tuy nhiên, điều gì nếu, thay vì chỉ mơ mộng về cuộc sống tại một nơi cư trú nhất định, được thiết kế bởi kiến trúc sư ưa thích của bạn, bạn có thể thực sự chi tiêu một tuần hay hai trong một ngôi nhà được thiết kế bởi Peter Zumthor, hoặc JVA, hoặc thậm chí MVRDV? Sống kiến trúc, một tổ chức không cho lợi nhuận mới, cung cấp cơ hội để cho thuê nhà tại các khu vực khác nhau của Anh cho một kỳ nghỉ bắt đầu từ £20 / người / đêm. "Chúng tôi được dành riêng để giới thiệu bạn tốt nhất của kiến trúc đương đại, cũng như để curating ngày lễ độc đáo và thú vị," giải thích tổ chức. 
với ý định thay đổi nhận thức của người dân của kiến trúc UK, tổ chức đã đổi mới các đặc tính khác nhau và sẽ sau đó thuê nhà để cho tất cả một cơ hội để thực sự trải nghiệm một không gian kiến trúc, thay vì chỉ cần đi qua nó. 
"chúng tôi muốn cho phép mọi người kinh nghiệm những gì nó giống như sống, ăn và ngủ trong một không gian được thiết kế bởi một thực tế kiến trúc xuất sắc. Trong khi có những ví dụ tuyệt vời tòa nhà hiện đại ở Anh, họ có xu hướng ở những nơi mà một trong những đi qua (eg. sân bay, viện bảo tàng, văn phòng) và vài nhà hiện đại, mà tồn tại gần như tất cả trong tay tư nhân và không thể được truy cập, "bổ sung tổ chức. 
trong suốt khóa học trong tuần, chúng tôi sẽ chia sẻ thêm thông tin về những ngôi nhà với bạn. Nếu bạn đang ở Anh Quốc, hoặc có thể bỏ qua trong mùa thu, chúng tôi hy vọng bạn sẽ có được cơ hội để chi tiêu một vài ngày trong một trong những ngôi nhà. 

sofa-da-cao-cấp-nhập-khẩu-giảm-giá-lớn

Nhận xét