Kaohsiung cảng nhà ga Reiser + Umemoto - 1111


© Reiser + Umemoto. 
kiểm tra Reiser + Umemoto's mới nhất giành cho Kaohsiung cảng và Trung tâm dịch vụ du lịch tại miền Nam Đài Loan. Làm việc với dựa trên Taipei Fei và Cheng và cộng sự, New York-based Ysrael A. Seinuk, PC và Hong Kong dựa Arup, mới phát triển khai thác vị trí bờ sông như đánh sạch bề mặt hữu cơ như sóng tập cascade ra đối với những con sóng. 
thêm về đề xuất chiến thắng sau khi phá vỡ. 
các nhà ga cảng là một thử nghiệm của "năng động 3 chiều urbanism" mà khuếch đại dòng chảy của giao thông cho người đi bộ qua một boardwalk nâng lên và kích hoạt chạy liên tục dọc theo nước. Trong khi đó, dưới mức độ công cộng đi dạo, đi tàu và phà chức năng được đặt ngay bên dưới. Bằng cách này, các lớp tạo ra một loạt các chương trình, chưa tách các du lịch trên biển dày đặc và phà giúp duy trì các khu vực an toàn cho hành khách khởi hành, đến. 
© Reiser + Umemoto. 
cao The space liên kết trung tâm âm nhạc Pop mới, nghệ thuật và khu mua sắm bên trong một chiếc vòng cổ màu xanh lá cây dọc theo bờ sông. Cụm của thương mại sẽ nảy mầm dọc theo đường đi bộ, kết quả là một dải đất công cộng sôi nổi sẽ giúp "đảm bảo tính khả thi kinh tế liên tục của nhà ga cảng, duy trì và khuyếch đại định kỳ sử dụng maritime cruise terminal và phà . "
© Reiser + Umemoto. 
chính thức, việc xây dựng massing cung cấp một undulation thơ mộng nơi mà chiều cao của tòa tháp được cân bằng bởi kết thúc đuôi chảy theo chiều ngang. Lập trình, Main Hall được chia thành ba phân vùng khác nhau-mỗi người có liên quan đến một hành trình khác nhau cho đi du lịch bằng tàu thủy-trong khi các concourses có định hướng, song song với bờ sông để tối đa hóa giao diện giữa nước và đất. 
© Reiser + Umemoto. 
cấu trúc, làn da của tòa nhà là một hệ thống lồng, long-span vỏ. Bao gồm một khung space tiềm ẩn ống thép mà kẹp bởi các tấm ốp tấm để tạo ra một không gian sử dụng được khoang. "Nói chung một kinh nghiệm của đạo diễn chưa funactionally tách dòng chảy sẽ cho vay một aura của năng lượng điểm không gian thiết bị đầu cuối," giải thích các kiến trúc sư. 
© Reiser + Umemoto. 
dự án được lập biểu cho xây dựng vào năm 2012 và dự kiến sẽ hoạt động 2014, với một ngân sách xây dựng $85,000,000 USD. Cuộc thi được bảo trợ bởi Kaohsiung Harbor cục, bộ giao thông vận tải và truyền thông, Đài Loan, Trung Hoa dân Quốc. 
như được thấy trên Bustler. 

sở-hữu-sofa-phòng-khách-giá-rẻ-là-ý-tưởng-cực-hay

Nhận xét