1553 - Phillip Thomas Kips Bay thiết kế

Nếu bạn thích "cô tỏ" càng nhiều càng tốt, chúng tôi làm, bạn đang gonna tình yêu thiết kế Phillip Thomas giải pháp cho phụ nữ mà không có sân sau mát mẻ: hang ổ lady"." Lấy cảm hứng từ mẹ cứng làm việc, Thomas đã chọn để biến phòng của mình trong năm nay của Kips Bay Decorator Hiển thị căn nhà thành một nơi ẩn náu đầy phong cách và đa chức năng cho người phụ nữ của các hộ gia đình (đi mà, người đàn ông hang động).
mục đích của ông là tạo ra một môi trường mà có thể phục vụ nhiều mục đích. Để bắt đầu, đó là đậm màu xanh lá cây bàn làm việc mà các công trình như là một khu vực văn phòng mà truyền cảm hứng cho sự sáng tạo. Một cặp ghế hay thay đổi tạo ra một truyền hình tư nhân xem space (vì vậy, bạn cuối cùng có thể xem của bạn flicks gà trong hòa bình). Và một ngu gục ấm cúng cho phép thư giãn buổi chiều thứ bảy naps hoặc một nơi nghỉ ngơi yên tĩnh ban đêm khi một người nào đó ngủ một chút quá lớn.
nhưng các tính năng nhất phi thường trong phòng đã là các bức tường sơn phun bảo hiểm. Để giữ cho chúng từ cảm giác như ở phía bên của một tòa nhà bỏ hoang, Thomas bọc các bức tường trong một vải nylon và viscose trước khi cho phép các nghệ sĩ graffiti làm việc. Nếu bạn nhìn chặt chẽ, thậm chí bạn sẽ tìm thấy mình phun logo sơn bên cạnh lối vào phòng, phục vụ như mình các liên lạc cuối cùng trên một cổ điển, nhưng hiện tại thiết kế
xem xét kỹ hơn:
nếu bạn muốn xem thêm các thiết kế phòng từ trang trí Bay 2016 Kips Hiển thị các nhà, ghé thăm Instagram của họ và hashtag #kipsbayshowhouse16.
bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ tphcm Phillip Thomas Kips Bay thiết kế

Nhận xét