1544 - 40 ý tưởng ánh sáng phòng ngủ - đèn độc đáo cho phòng ngủ


Francis Amiand
phòng ngủ chiếu sáng có thể dao động từ cơ bản đến đậm và mờ đi tới đầy kịch tính. Không có vấn đề gì, ánh sáng là một cầu thủ quan trọng trong thiết kế phòng ngủ của bạn. Dù phong cách của bạn, các phòng 40 là cảm hứng của tất cả bạn cần cho một không gian ánh sáng duy nhất để đọc, thư giãn và, tất nhiên, doze. Xem thư viện
40 hình ảnh
1 / 40
Frosted kính đèn
trong này townhouse West Village tươi sáng, một mờ kính đèn chiếu sáng trong phòng ngủ. Đèn phù hợp với các bức tường để cung cấp cho các ảo ảnh của một không gian lớn hơn trong khi giảm thiểu lộn xộn.
3 40
xây dựng trong đèn
Cài đặt đèn cạnh giường ngủ của bạn vào đầu giường để tạo ra một kiểu dáng đẹp , không có fuss giọng mà tiết kiệm không gian và pha trộn một cách liền mạch. 
4 của 40
Swooping tủ đèn
giường, tủ quần áo và bàn bên trong phòng ngủ trong một ngôi nhà Mexico là bởi Roche Bobois; Eames ghế và Đế quốc ottoman là bởi Herman Miller, đèn cạnh giường ngủ là bởi FontanaArte, và các bức tường được vẽ ở Patagonia bởi Comex.
5 40
Đèn trần phẳng
trong Cameron Diaz của West Village căn hộ , một phòng ngủ sang trọng đi kèm với cuộc sống với một trần mạ vàng, được chiếu sáng bằng một đèn đá ở trung tâm. Thiết kế đơn giản, phẳng đèn cung cấp một giọng understated đặt trọng tâm vào vàng.
6 40
mạ vàng cây đèn
phong cách cổ của phòng ngủ này sẽ được đánh dấu với một cảm hứng cho chi nhánh cây vàng đèn, kết hợp phong cách truyền thống với một twist hiện đại.
8 40
Barely có
với đầu giường kim loại màu trắng kiểu dáng đẹp, những đèn cạnh giường ngủ đi hầu như không hề. Ánh sáng theo phong cách công nghiệp được thiết kế để thắp sáng các phòng một cách cực kỳ understated.
9 40
ánh sáng mặt dây màu xanh
phòng ngủ vui tươi này thiết kế cho Aerin Lauder con trai trong một nhà East Hampton tính năng electrifying các sắc thái của màu xanh từ các bức tường ngủ và mặt dây chuyền. Tranh ngựa vằn là bởi Andy Warhol.
11 40
điêu khắc Pendant
tại nhà của họ ở Marrakech, Samuel và Caitlin Dowe-Sandes, con gái của phòng đặc trưng với một vật cố định ánh sáng bởi Claire Norcross cho độ sáng. Sàn được lát bằng gạch lát sàn starburst bởi công ty của họ, thiết kế Popham. Giường sắt là một chợ tìm.
12 của 40
xây dựng trong công việc đèn
trong một sang trọng Palm Springs nhà, giường trong phòng ngủ, có nhiệm vụ đèn gắn liền với headboard , đến với ngôi nhà. Nó mặc quần áo trong Barbara Martin trải giường với một tấm chăn và shams của Hermès. Bức tranh là bởi Daryl Edwards và màn hình gỗ và tủ bàn đá cẩm thạch là tìm thấy bất động sản-bán. 
13 40
nhiệt đới Sconces
trong phòng ngủ trong một căn hộ penthouse ở Pháp Riviera, giường được bao quanh bởi các cây cọ sàn và đứng đầu với một tấm chăn mohair từ Alps Pháp. Thập niên 1950 Anh bàn cạnh giường ngủ là gỗ gụ, và tay vẽ hình nền là tiếng Anh thế kỷ 19.
14 40
kết hợp đèn và phông nền
trong Andy Cohen của Greenwich Village apartment, sắc thái trên các Đèn bàn Vintage Pierre Giraudon màu xanh lá cây-nhựa từ John Salibello phù hợp với hình nền Ralph Lauren Trang chủ trong phòng ngủ. Giường được bọc trong một Maharam sọc Paul Smith và mặc quần áo với Pratesi vải lanh.
15 40
A độc đáo đồng Pendant
trong phòng ngủ trong căn hộ Paris nhà thiết kế Jean-Louis Deniot , các tinh thể đèn và mặt dây đồng trần là bởi nhà thiết kế Deniot. Thảm da là do Serge Lesage, các bức tường trong một màu sắc tuỳ chỉnh, và các gương điển hình có từ thế kỷ 16 suốt thập niên 1960.
16 40
A Chrome Pendant
tiếng pháp này song công , ánh sáng mặt dây chrome của phòng ngủ là một bổ sung hiện đại cho phòng cổ điển này. Cedar giường, đồ nội thất cho sợi dây knotted và tác phẩm điêu khắc là bởi đam mê sưu tập Christian Astuguevieille. 
17 40
A Ma-Rốc Lantern
lồng đèn lớn treo trong phòng ngủ của nghệ sĩ Anne Becker Manhattan căn hộ cung cấp một nguồn ánh sáng bổ sung để phòng đã bị ngập nước bởi ánh sáng qua gỗ lá chắn cho thiết kế Gregory Bissonnette và kính insets bởi Jacqueline Rusca. Suzani coverlet là từ Sheherazade.
18 của 40
A giấy Pendant
A vật cố xây dựng tấm giấy bởi Christopher Trujillo playfully gợi lên những đám mây trong một phòng ngủ được thiết kế bởi Stephen Sills ở một tầng Manhattan căn hộ chung cư. Custom-made giường được bọc trong vải Pierre Frey, và tủ bàn từ thùng & amp; Thùng. 
19 40
A Crystal Chandelier
một đèn chùm tinh thể dangles trên giường bên trong một lâu đài ý. Đỏ phòng giường và tủ bàn đã được thực hiện cho các lâu đài ở cuối thế kỷ 19, và giường là bởi Ralph Lauren Trang chủ. 
20 40
lông kết hợp đèn bàn
căn hộ trong một Park Avenue, Tủ bàn vintage của Enrique Garcel kêu gọi với đèn bằng Porta Romana. Custom-made giường được bọc trong nhung một của Dedar, và các ghế là bởi Campana Brothers. Hình nền vẽ bằng tay bởi Gracie, màn cửa là một bộ đồ lụa bởi Christopher Hyland, và rug là do ABC thảm & amp; Trang chủ.
21 40
đèn chùm nến
phòng khách poolhouse trang trại Bridgehampton này đặc trưng với một đèn chùm 11-nến trang trí công lý roping. Các giường là bởi John Himmel và là mặc các loại vải trãi Schweitzer giường. Rug là phục hồi phần cứng, và một bảng màu xanh và trắng đèn ngồi trên đầu trang của sơn ngực Thụy Điển. 
22 40
đèn đọc sách
trong một Bắc Jersey nhà, Phòng ngủ master đèn đọc sách bởi Stephen Miller Siegel và căn cứ cổ đèn từ Ruby củ cải. Giường và mặt bàn là thiết kế tùy chỉnh, các khăn trải giường bởi Frette, các bức tường được bọc trong vải Pindler và thảm là bởi Woolshire thảm Mills.
23 40
ánh sáng mặt dây rõ ràng
Amanda Seyfried của con chó, Finn, thư giãn trong phòng ngủ của cô Catskill nhà, nơi mà ánh sáng mặt dây là bởi & amp; truyền thống, và beadboard bức tường được vẽ bằng sơn Ammonite bởi Farrow & amp; Bóng. Các giường là bởi phần cứng phục hồi, cuốn từ Gilt và rug là từ ABC thảm & amp; Trang chủ. 
24 40
lông đèn và đèn chùm bong bóng
Đèn trần Mazzega khoảng năm 1970 trong phòng ngủ trong nhà sông Hudson đã được tìm thấy tại một thị trường trời Paris. Giường được bọc trong một da Edelman và mặc Pratesi và Frette trải giường, Tủ bàn bởi Jallu Ebénistes và Carol Egan phân từ Maison Gerard được bọc trong một Toyine bán vải.
25 40
hàng không ánh sáng 
trong phòng ngủ của các trang trại này của Los Angeles, vật cố ánh sáng thực hiện từ máy bay vintage trusses là từ nhận được trở lại Inc, giltwood settee là tiếng ý, rug Thụy Điển là từ Lief và sàn là walnut.
26 40
hiện đại đèn chùm
trong cùng một nhà, con gái của phòng đặc trưng với một đèn chùm tìm thấy trên 1stdibs, và có một giường Italia vỏ từ các chủ sở hữu ngôi nhà cũ ở châu Âu. Là gương mặt bảng từ JF Chen.
27 40

đèn chùm trang trí công phu ở Paris này về nhà, Phòng ngủ đánh tự hào có hai đèn chùm trang trí công phu. Giường sofa Turquerie phong cách tùy chỉnh và nóc buồng lái được bao phủ trong một tay-in bông cũng được sử dụng trên các bức tường. 
28 40
biển bọt Crystal đèn
ở New York một căn hộ, Phòng khách Roberto Rida đèn từ Bernd Goeckler và màn cửa của một Osborne & amp; Ít vải. Joseph Jeup giường được bọc trong một Toyine bán vải, băng ghế dự bị bởi Anne và Vincent Corbiere được bảo hiểm trong một vải Soie de Lune và bàn cạnh giường ngủ là do HH Ruseau.
29 của 40
trắng Pendant
 Thạc sĩ phòng ngủ một căn hộ quận Upper West Side, phòng của màu trắng và vàng mặt dây được phản ánh trong gương mạ vàng. Một Hästens giường mặc quần áo vải lanh của Sferra và Olatz, các bảng bên khoảng năm 1970 bởi Milo Baughman, và đèn là bởi Taylor; Các bức tường được sơn trong Farrow & amp; Ball's than hồng, và các bức ảnh chụp bởi Marsha Lebedev Bernstein. 
30 của 40
trần ánh sáng mờ
trong một Brooklyn townhouse, vật cố định ánh sáng phòng ngủ master là từ West Elm và các sàn bởi Serena & amp; Lily. Giường theo kiểu dáng Ballard được bọc trong vải Lake ngày và đứng đầu với vintage Moroccan chăn và gối từ tiếng Breuckelen Berber. Bức tranh là Mason Alex và các bức tường được sơn trong Benjamin Moore xám Owl.
thi cong noi that hcm 40 ý tưởng ánh sáng phòng ngủ - đèn độc đáo cho phòng ngủ

Nhận xét