1547 - Mandarin Oriental đấu giá - London hotel là bán các đồ nội thất và đồ đạc được sử dụng bởi những người nổi tiếng

Người hâm mộ của thiết kế nội thất sẽ được hài lòng để nghe thấy rằng khoảng 2.500 mảnh đồ nội thất từ một của thế giới hàng đầu luxury khách sạn sẽ có sẵn để mua tại cuộc đấu giá sau này tháng.
khách sạn năm sao Mandarin Oriental Hyde Park là bán đồ đạc và Các phụ kiện bao gồm cả ghế, đèn chùm và tủ vì nó chuẩn bị cho một đổi mới 85 triệu bảng Anh. 
tối Heston Blumenthal nhà hàng bên trong của London Mandarin Oriental Hotel
bán sẽ cung cấp cho khách hàng cơ hội đầu tư duy nhất nhiếp chính và đồ nội thất Gruzia, nhưng như Evening Standard chỉ ra, nó cũng là một cơ hội tốt Đối với người nổi tiếng ngưỡng mộ để mua các mặt hàng mà có thể đã được sử dụng bởi của khách sạn một danh sách khách hàng trong những năm qua. (Morgan Freeman, Dame Helen Mirren và Rihanna là chỉ là một vài trong số các tên của Mandarin Oriental nhóm danh sách "người nổi tiếng người hâm mộ.") 
chuyển đổi tháng 18 đang được lãnh đạo bởi thiết kế nội thất Joyce Wang và sẽ thấy việc nâng cấp tất cả các phòng và Suite, cũng như một thiết kế lại của lối vào, sảnh đợi và quầy lễ tân khu vực.
mặt tiền của tòa nhà thế kỷ 19 và hai nhà hàng ăn tối bởi Heston Blumenthal và Bar Boulud, cũng sẽ được cải tạo. Trong khi khách sạn sẽ vẫn mở trong dự án, spa sẽ đóng cửa cho sáu tháng kể từ tháng 6 năm 2017 khi bắt đầu mở rộng việc.
3 ngày bán đấu giá sẽ được điều hành bởi ProAuction từ 24-26 tháng mười tại London của Thiên niên kỷ Knightsbridge hotel. Đối với giá? Nó có lẽ không phải là nơi để tìm kiếm một món hời. Các mặt hàng dự kiến sẽ đạt được một tổng số của £200.000 £250.000.
ghế sofa kéo ra thành giường Mandarin Oriental đấu giá - London hotel là bán các đồ nội thất và đồ đạc được sử dụng bởi những người nổi tiếng

Nhận xét