1548 - Loft thiết kế - Loft sống

Với thanh tao, đầy ánh sáng phòng và mở rộng khái niệm sàn kế hoạch, nó là dễ dàng để xem tại sao các thành thị trên toàn quốc yêu lofts.
nhưng không phải tất cả không gian loft được tạo ra bằng nhau. Các họa tiết phong phú và đậm màu sắc của Los Angeles, ví dụ, là một sự tương phản vật liệu gritty workhorse và shiplap ở Nashville.
đọc trên để biết thêm về các yếu tố thiết kế làm cho loft sống duy nhất trong 5 thành phố đô thị.
San Francisco: đồ nội thất cổ điển + điểm nhấn hiện đại
phép của Ken Fulk
giao diện lớp này loft, tọa lạc ở một đại lý cũ của Cadillac, là cụ thể cho vibe beach-đáp ứng-the-đường phố của thành phố.
Thiết kế Ken Fulk kết hợp ghế sofa Biedermeier bao phủ emerald xanh tóc trên ẩn da với một bộ cổ Đức nhung ghế cho một bầu không khí curated là hoàn toàn của riêng mình. Vị trí của các đồ nội thất ở trung tâm của căn phòng tỏa sáng một ánh sáng-theo nghĩa đen-trên những mảnh, trong khi một cầu thang làm bằng thép đen và Charles Goldie bức tranh thêm một yếu tố nghệ thuật điêu khắc không gian.
sự căng thẳng giữa các đồ nội thất cổ điển và hiện đại dấu là điều hiển nhiên- và để Fulk, đó là những gì xác định lofts tại quê nhà." Trong nhiều cách này phân kỳ của cao đáp ứng thấp là đại diện của San Francisco là một thành phố — nơi uptown là khuyến khích để đáp ứng, "ông nói. "Theo tôi, đó là nơi ảo thuật nằm."
Chicago: kết cấu tường + điêu khắc ánh sáng
Courtesy of Homepolish
kiến trúc kiểu dáng đẹp của thành phố Windy cách làm cho nó bên trong căn hộ hiện đại này ở Chicago. Theo nhà thiết kế Guinevere Johnson của Homepolish, một hương vị sành điệu trong vật liệu và nghệ thuật định nghĩa Chicagoans' nhà.
Take, ví dụ, điêu khắc ánh sáng trong căn hộ này. "Chicagoans love để làm oai trên lịch thi đấu tuyệt vời, và xem chúng như là một phần của bộ sưu tập nghệ thuật của họ," cô nói. Nó phù hợp, sau đó, rằng Johnson mô tả trần vôi và sơn màu xám như xu hướng-những sự lựa chọn cho phép khách hàng của cô tác phẩm nghệ thuật để Trung tâm sân khấu.
kết cấu tường trong nhà này được làm bằng gạch gỗ cân bằng giỏ dệt, và phát ra trung màu sắc của tấm thảm và góc.
New York: màu sắc rực rỡ + bức tường nổi
phép của Drake/Anderson
có là không có một cách để xác định phong cách thành phố New York, nhưng kịch hiển nhiên trong Jamie Drake TriBeCa loft là chắc chắn có giá trị một gật đầu.
căn hộ là bị ngập nước với ánh sáng tự nhiên, và để tận dụng tốt nhất trên giao diện, Drake tinh tế nêu ra den và phòng ăn trên cả hai bên của không gian. Bức tường nổi carves ra phòng khách căn hộ kế hoạch mở, được bọc trong một màu tím rực rỡ, làm cho một không gian rộng, cảm thấy thân mật hơn.
Intentional sự lựa chọn-như tác phẩm nghệ thuật museum-worthy này-cho không gian một tinh thần vui tươi đó phản ánh khu dân cư đa dạng bên ngoài cánh cửa của nó.
Los Angeles: đồ nội thất Bohemian + tiến bộ nghệ thuật
Joyce Pickens
The Los Angeles thẩm Mỹ là thoáng mát và ấm áp, như đã thấy trong căn hộ bohemian này thuộc sở hữu của MTV sao Carlson trẻ và hôn phu của cô, Isom Innis.
Thiết kế Joyce Pickens và Caroline Walkup juxtaposed hiện đại và vintage miếng-như thắt nút đèn chùm và midcentury bên bảng-để phản ánh phong cách rock-n-roll của cặp vợ chồng này. "LA lofts, với vốn có bức tường trắng ngay đơ và sàn xi măng, họ có thể thường cảm thấy lạnh và vô trùng" Pickens nói. Vì vậy, bộ đôi thiết kế upped tương phản với sơn màu đen matte và tiến bộ art.
"Với tất cả năng lượng của các thành phố ù dưới đây, tôi muốn đảm bảo rằng không gian phản ánh rằng năng lượng, nhưng cũng cho phép cho sự phản ánh và thư giãn", nỗi cho biết thêm. Thảm trung lập và treo xanh thêm một sự ấm áp mà làm cho không gian chào đón.
Nashville: Shiplap dấu + đá cẩm thạch bàn
phép của Jason Arnold
xung Nashville có thể đánh bại quốc gia âm nhạc, nhưng nó mới nổi foodie cảnh và vô số loại sáng tạo trẻ đã chuyển đổi của thành phố scruffiest khu dân cư thành hipster một thiên đường những năm gần đây.
nhưng nếu thành phố phía nam conjures tầm nhìn của mason jars và kho cửa, Tuy nhiên, bạn đang bị nhầm lẫn.
trong này loft-nằm trong nhà máy cũ của công ty túi Werthan-nhà thiết kế Jason Arnold đã chọn để ôm hôn các không gian của công nghiệp trong quá khứ: ấm áp sơn màu xám modernizes tiếp xúc với gạch và sàn nhà bằng gỗ gốc, trong khi nhấn mạnh các căn hộ grand 18-chân trần.
shiplap backsplash không chỉ cho biết thêm kết cấu để các bức tường, nó xuống mang lại cho quy mô của căn hộ mà không sút từ khí quyển grand. "Lát đá cẩm thạch bàn thêm một sàng lọc cho các không gian, nhưng vẫn được coi là một vật liệu workhorse" Arnold thêm.
bộ bàn ghế giá r Loft thiết kế - Loft sống

Nhận xét