1536 - Phụ nữ trong thiết kế: Annabelle Selldorf

Ảnh: Charly Kurz/Lookatonline
Trang trí ELLE: những gì bạn đang cố gắng để mang đến cho kiến trúc không?
Annabelle Selldorf: căng thẳng là một chất lượng thú vị- và kiến trúc phải có nó. Nên có các yếu tố của các không thể bào chữa, người bí ẩn và poetic một cái gì đó là hoàn toàn hợp lý. 
ED: nguồn cảm hứng hoặc ảnh hưởng của bạn là gì? 
AS: tôi cảm hứng bằng cách nhìn vào nghệ thuật, bằng cách nhìn vào tiền lệ. Nhìn là những gì bạn phải làm gì nếu bạn muốn thực hiện việc này, vì vậy bạn phát triển một con mắt quan trọng. 
ED: bạn phải có ba là gì? 
AS: một thước đo băng, máy ảnh Lumix của tôi, và một cây bút rất tốt; đó là tất cả về thu âm, tôi đoán.
ED: làm thế nào bạn mô tả phong cách của bạn? 
AS: hiện đại. Đó là cụ thể, chính xác, hạn chế và chính đáng. 
ED: làm thế nào đã phát triển thẩm Mỹ của bạn? 
AS: thẩm Mỹ của tôi là như vậy. Những gì đã thay đổi là mức độ mà tôi muốn gây rối với nó. Tôi thử nghiệm hơn tôi sử dụng để. Tôi không có Buckminster Fuller, nhưng tôi thích thử thách bản thân mình. 
ED: vật liệu gì là dấu hiệu của bạn? 
AS: không có bất kỳ tài liệu một là của tôi. Tất cả phụ thuộc vào ngữ cảnh. Ví dụ, tôi đã làm một ngôi nhà đã có các ứng dụng bằng đá cẩm thạch tinh tế nhất. Nghe có vẻ phô trương, nhưng nó không được, bối. Màu trắng tôi đăng ký với rộng rãi. Tôi thích nghĩ về màu sắc, nhưng tôi thường đi với màu trắng. 
ED: những gì thiết kế tiến bộ để bạn tìm thấy thú vị? 
AS: tôi không nên quan tâm đến công nghệ vì lợi ích của công nghệ. Tôi không cần hệ thống kiểm soát khí hậu vô cùng phức tạp. Và tôi hoàn toàn ngạc nhiên lúc đó người ta dùng tin nhắn trao đổi; Tôi không có nhiều thời gian còn lại cho những điều đó. 
ED: điều quan trọng nhất mà bạn đã học được là gì? 
AS: nghe và cộng tác — tất cả, trong khi theo đuổi con đường của riêng mình- và làm việc sử dụng quan điểm của người khác. Càng có nhiều bạn biết những gì một khách hàng muốn, các chi tiết thú vị nó được. 
ED: làm thế nào đã nhận thức tăng lên của công chúng về thiết kế ảnh hưởng đến công việc của bạn? 
AS: hơn giáo dục người đang có, tinh vi hơn cuộc đối thoại. Pitfall là thỉnh thoảng mọi người nghĩ rằng kiến trúc là một hoạt động sơn-by-con số-mà nó không phải. 
ED: nơi cuối cùng làm cho bạn nghĩ rằng, tôi muốn tôi đã làm đó là gì? 
AS: bức tường vườn overgrown trên Long Island. Nó được một lúc, kiến trúc và thiên nhiên; nó có chất lượng tuyệt vời này của nắm bắt cuộc sống.
bấm vào đây để xem chi tiết của phụ nữ của chúng tôi trong thiết kế.
giường có hộc tủ Phụ nữ trong thiết kế: Annabelle Selldorf

Nhận xét