1550 - Làm thế nào để treo rèm cửa - rèm treo

Không có không có sự xấu hổ trong thừa nhận rằng một số khái niệm thiết kế là murkier hơn những người khác. Hóa ra, chúng tôi tất cả có thể sử dụng một khóa học bồi dưỡng về làm thế nào để treo rèm cửa. Trong thực tế, đó là câu hỏi thiết kế nhất tìm kiếm, theo Google.
vì vậy, chúng tôi đã bật để chuyên viên thiết kế phần cứng Ace Nathan Fischer, trường chúng tôi. Xem xét các chàng thắng HGTV's "Showhouse Showdown"- và rằng ông đã làm việc cho các công ty thiết kế hàng đầu trên bờ biển phía Tây-đó là an toàn để nói rằng ông biết những gì ông nói về. 
điều đầu tiên đầu tiên: xem xét các chiều dài và chiều rộng của vải. Treo màn cửa của bạn khoảng 1/2-inch ra sàn nhà để họ không thu thập bụi bunnies, Fischer gợi ý. Điều này rút ra mắt lên, làm cho cảm giác phòng lớn hơn. Đối với loại vải nặng hơn, giống như các loại vải trãi, thêm một 1/4 - 1/2-inch của khoảng cách, như họ sẽ kéo dài theo thời gian. 
và khi nói đến bề rộng, bạn muốn màn cửa của bạn để xem xét đầy đủ-không giống như một tấm phẳng-khi đóng cửa, để chiều rộng của vải nên một và một nửa đến hai lần rộng hơn các khu vực mà bạn bao gồm. 
nhận được tất cả rằng?
vào rèm que! "Một cặp các bức màn được cài đặt đúng cách có thể thực hiện hoặc phá vỡ một phòng," Fischer nói. Vì vậy hãy chú ý: kiểm tra để chắc chắn rằng thanh là hoàn toàn thẳng và mức độ. Nếu cây gậy của bạn ít hơn 12 feet rộng, sử dụng ba dấu ngoặc để an toàn của nó. Nếu bạn đang không screwing thành một stud tường, sử dụng một neo tốt tường. Sau đó, treo ở đầu của rèm vải chống lại cạnh dưới của cây gậy của bạn. Ta-da!
trong khi cài đặt thích hợp là tương đối đơn giản cho windows vuông, một số trường hợp đặc biệt có thể được khôn lanh, Fischer nói. Giới thiệu về đồ họa dưới đây để đảm bảo rằng bạn đang làm nó chỉ đúng. < Br > nghệ sĩ người Mỹ
nghệ sĩ người Mỹ
nghệ sĩ người Mỹ
nghệ sĩ người Mỹ
bàn sofa gỗ sồi Làm thế nào để treo rèm cửa - rèm treo

Nhận xét