1539 - Đèn mà trông giống như mặt trăng

Những gì là prettier hơn so với nhìn lên lúc trăng tròn sáng vào một đêm mùa thu sắc nét? Bây giờ bạn có thể tạo lại các hiệu ứng tuyệt vời bên trong nhà riêng của bạn nhờ ACORN Studio, một công ty thiết kế Đài Loan đã thiết kế các lồng đèn xinh đẹp giống như mặt trăng.
Unsurprisingly, các đèn Luna cái gọi là, có sẵn trong tất cả các năm khác nhau Kích cỡ từ 3.2 đến 23.6 inch đường kính đã được đáp ứng với một phản ứng nhiệt tình. Trở lại trong năm 2015, ACORN Studio mang Indiegogo với quyên góp tiền để sản xuất các loại đèn, và vượt quá mục tiêu của mình chỉ trong 71 giờ.
xem những lồng đèn huyền diệu trong hành động:
The Lunas được thắp sáng với đèn LED ẩn bên trong của cấu trúc sợi thủy tinh. Chỉ cần tưởng tượng như thế nào vui mừng trẻ em của bạn sẽ là để thương mại của đèn chiếu sáng ban đêm đối với một trong những lồng đèn ngoạn mục! Hoặc mua một cho bản thân và ấm cúng lên với một cuốn sách tốt bên cạnh các glowing orb.
đèn có sẵn trên trang web của ACORN Studio, và nằm trong khoảng từ $80 cho mẫu mini để $910 cho lớn nhất.
có cũng tương tự, ít tốn kém Phiên bản trên mạng, như ánh sáng mặt trăng từ TheApolloBox.com, mà đi kèm trong ba kích thước với riêng gỗ base.
Courtesy of The Apollo Box
mua bây giờ: từ $34; theapollobox.com
Amazon cũng có một loạt các giá cả phải chăng Moon Light Đèn sẵn.
phép của Amazon
mua ngay bây giờ: từ $20; Amazon.com
(h/t Colossal)
mẫu giường có hộc tủ Đèn mà trông giống như mặt trăng

Nhận xét