1537 - Cuốn sách đầu tiên San Francisco Designer Grant K. Gibson là một kỷ niệm của phong cách cá nhân

Cho tôi biết về các mới sổ.
tôi muốn The Curated Home là hơi khác nhau từ của bạn thiết kế điển hình bàn uống cà phê, mà là về cơ bản chỉ là một danh mục đầu tư của một nhà thiết kế hoặc thiết kế của công ty làm việc. Nó không phải là giống như một cuốn sách tự làm, nhưng nó chứa các lời khuyên và gợi ý cho việc tạo ra nội thất thú vị mà được thiết kế đặc biệt để chủ sở hữu nhà.
những gì đã là cảm hứng của bạn cho tiêu đề của cuốn sách?
tiêu đề là cái gì đó là luôn luôn là quan trọng với tôi, đặc biệt là có phần cuối của tiêu đề: "một tươi đưa vào truyền thống." Tôi thấy rằng những người đôi khi có một phản ứng tiêu cực đến từ "truyền thống" hay "truyền thống". Nếu tôi làm việc với một cặp vợ chồng trẻ, những người đã thừa kế cổ phần, tôi chắc chắn rằng chúng tôi tiếp cận những yếu tố với một tươi đi do đó họ không nhìn ngày. Làm thế nào chúng tôi có thể chỉnh sửa những miếng? Làm thế nào chúng tôi có thể làm cho họ nhìn hiện đại hay hiện đại hơn? Chỉnh sửa thêm một chút có thể đi một chặng đường dài. 
The Curated Home: A mới mất trên amazon.com truyền thống

$30.48
điều gì là một số trong những thách thức lớn nhất mà bạn gặp phải khi làm việc với khách hàng? 
một trong những thách thức tôi gặp phải, đặc biệt trụ sở tại San Francisco nơi công nghệ là một điều như vậy nổi bật và tuyệt vời, là người muốn tất cả mọi thứ nhanh hơn rất nhiều so với những điều có thể xảy ra trên thực tế. Nhưng thiết kế vẫn còn rất nhiều là một quá trình. Tất cả các lựa chọn và đặt hàng và làm việc với các nhà cung cấp để có được những thứ vẫn còn mất thời gian. Một số thách thức những ngày này giáo dục và làm việc với khách hàng để cho họ biết rằng thiết kế mất thời gian.
đã nuôi dưỡng của bạn ảnh hưởng của cách tiếp cận để thiết kế?
của bố mẹ ảnh hưởng đến tôi như một đứa trẻ duy nhất đã chắc chắn đóng một phần trong cuộc sống của tôi. Họ sẽ mang cho tôi đến phòng trưng bày nghệ thuật, viện bảo tàng, và trên các chuyến đi trên khắp thế giới bởi vì nó được dễ dàng để tote tôi cùng. Cha tôi đã làm rất nhiều nhà cải tạo và tu sửa, mà đã cho tôi cái nhìn vào thiết kế nội thất.
phòng ăn thiết kế bởi Grant Gibson.
Kathryn MacDonald
điều gì làm bạn nghĩ rằng làm cho công việc của bạn dễ nhận biết? 
mọi người thường hỏi nếu tôi có một phong cách cụ thể. Tôi nghĩ rằng tôi có thể có tính nhất quán trong toàn bộ danh mục đầu tư của tôi, nhưng tôi yêu tất cả các thời gian và phong cách. Tôi thích đồ nội thất đơn sắc, nhưng tôi cũng thích lớp, hình nền, màu sắc tươi sáng và điểm nhấn. Đó là một phần của những gì tôi thích về công việc của tôi: tôi có thể đặt mũ khác nhau trên khi tôi làm việc với khách hàng khác nhau. 
phòng sinh hoạt chung được thiết kế bởi Grant Gibson.
Kathryn MacDonald
làm bạn có một căn phòng yêu thích để thiết kế? 
tôi thấy phòng của trẻ em được đặc biệt thú vị. Đó là một không gian trong một ngôi nhà có rất nhiều cuộc sống khác nhau: đó là giai đoạn vườn ươm, giai đoạn trẻ mới biết đi, đứa trẻ giai đoạn, giai đoạn giữa, thiếu niên giai đoạn, vv. Trong khi phòng ăn và nhà bếp của bạn có thể ở lại như vậy trong những năm qua, một đứa trẻ phòng đi qua rất nhiều thay đổi.
phòng của trẻ em được thiết kế bởi Grant Gibson.
Kathryn MacDonald
nếu bạn có thể chỉ cung cấp cho độc giả của bạn một mảnh của lời khuyên , nó sẽ những gì? 
tạo một không gian mà là duy nhất và đặc biệt cho bạn.
nội thất thiết kế Grant Gibson
Kathryn MacDonald
mua cuốn sách! Trang chủ Curated: Một tươi đưa vào truyền thống
cách bọc sofa Cuốn sách đầu tiên San Francisco Designer Grant K. Gibson là một kỷ niệm của phong cách cá nhân

Nhận xét