1545 - Cửa hàng kiến trúc sư Miami Flotsam in 3D & Jetsam

Hầu hết du khách đến tuần này thiết kế Miami (thập kỷ cũ đồng hành với nghệ thuật Basel Miami Beach, Giaganat tác nghệ thuật hội chợ thành phố Magic lũ lụt với thế giới lớn nhất thu gom, influencers, gallerists, và sáng tạo mỗi tháng) đã không mong đợi nhiều nhất Các ví dụ sáng tạo của các thiết kế hiện đại được trưng bày bên ngoài các công ước lều.
nhưng có nó là: New York-based cửa hàng của kiến trúc sư "Flotsam & amp; Jetsam,"một trong những cấu trúc đã xếp in 3D lớn nhất bao giờ được đưa vào hoạt động, chào đón 35.000 thiết kế junkies để ngồi trên băng ghế"tua"tre của nó và đưa selfies dưới ánh mặt trời trực tiếp thông qua oculus của nó. 
Robin Hill
Flotsam & amp; Jetsam, tạo ra các kiến trúc sư tặng, là một trong các cấu trúc đã xếp in 3D lớn nhất từng được tạo ra.
hai sợi carbon cấu trúc, mà cũng nhà một quầy bar và được bao quanh với một bãi biển đô thị (hoàn chỉnh với các loài Thiên Nga thổi vàng), mất 1.800 giờ để in nhưng chỉ sáu tháng từ quan niệm để cài đặt để tạo ra. Họ đã được ủy nhiệm bởi thiết kế Miami năm nay Panerai Miami Visionary giải thưởng thiết kế, mà đã được cấp trong quá khứ để những người đoạt giải, như Yves Béhar, người đã có một tác động lâu dài về thiết kế. 
Rather hơn cung cấp một thảm đỏ truyền thống, các cấu trúc giống như hai con sứa khổng lồ mà rửa lên từ Biscayne Bay và quyết định ở lại trong một thời gian. 
"Tôi nghĩ rằng họ đang khá awesome," ông sáng lập cửa hàng Gregg Pasquarelli, như ông lang thang kiệt tác gợi cảm của mình trước đó trong tuần này. "Hầu hết các dự án chúng tôi làm việc trên lấy tối thiểu 5 và thường là 10 năm, vì vậy, khi mọi người nhìn vào cơ thể chúng ta làm việc, họ đang thực sự nhìn thấy những gì chúng tôi đã suy nghĩ 10 năm trước đây. Điều này đã như vậy thú vị bởi vì chúng tôi có thể ước mơ nó và và có nó hoàn thành vào cuối năm. " 
Robin Hill
Panerai CEO Angelo Bonati đã bình đẳng như lóa mắt bởi gian hàng. Trong một trùng hợp ngẫu nhiên hạnh phúc, extremely của đặt tập hợp watch, Pam578 Lo Scienziato, cũng kết hợp các thành phần đã xếp in 3D, nhưng trên một quy mô nhỏ hơn theo cấp số nhân. 
"nếu bạn đi bộ xung quanh các cấu trúc của cửa hàng và chạm vào nó bạn nghĩ rằng, làm thế nào họ có thể làm điều này?" Bonati marveled sau khi trình bày các giải thưởng. "Chúng tôi có thể sản xuất chỉ 70 hay 80 của chúng tôi đồng hồ Titan 3D in một năm, và họ không phải cho tất cả mọi người kể từ khi họ chi phí $150,000. Cửa hàng đã làm được chỉ là tuyệt vời. Tầm nhìn của họ về thiết kế là trong tương lai." 
kiến trúc sư và giám đốc điều hành watch tổ chức kỷ niệm kết thúc hội chợ ở nhà sáng lập thiết kế Miami Craig Robins, cùng với các nhân vật nổi tiếng như Karolina Kurkova, Elle MacPherson, Vito Schnabel và Larry Gagosian. Nàng tiên cá bơi trong hồ bơi của Robins chiếu sáng như khách so sánh các ghi chú trên gian hàng yêu thích của họ (Fendi? Thư viện ảnh Hội thảo của người thợ mộc? Dean & amp; DeLuca?) và cho dù có hay không họ bắt gặp trên máy ảnh Jeff Koons' bóng con chó"" rơi xuống sàn nhà trong hội chợ triển lãm. 
khi hội chợ rời khỏi thành phố, của SHoP 45-bảng cấu sẽ mất một hai năm là nơi ở của Miami của thiết kế District, cho phép bất cứ ai bỏ lỡ sự kiện weeklong để chứng kiến các giới hạn bên ngoài của thiết kế kiến trúc IRL. Mong đợi để xem chì kiến trúc sư Pasquarelli popping bởi bây giờ và sau đó. 
"tôi muốn quay trở lại của tôi đến một tòa nhà mà chúng tôi đã tạo và xem các phản ứng và những nụ cười trên khuôn mặt của người dân," ông nói. "Với tôi đó là một trong những thú vị nhất bộ phận là một kiến trúc sư: không thấy dự án riêng của mình, nhưng xem những gì bức xạ ra từ nó." 
thanh lý sofa bed hcm Cửa hàng kiến trúc sư Miami Flotsam in 3D & Jetsam

Nhận xét