Thiết kế nhà thờ họ 3 gian 2 mái tại Hải Dương


Nhà thờ họ là công trình kiến trúc tâm linh truyền thống có ý nghĩa với nhiều gia đình. Mặc dù chỉ có diện tích khiêm tốn nhưng mẫu nhà thờ họ 3 gian hai mái tại Hải Dương mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn sau đây vẫn mang vẻ đẹp truyền thống và thể hiện được sự tôn nghiêm cần có. Đây là công trình thiết kế do các KST của Vietnamarch trực tiếp lên ý tưởng và thiết kế. Mời quý vị cùng tham khảo!

>>Xem thêm: Mẫu thiết kế nhà thờ họ có hậu cung và hồ nước xanh mát ở Hải Dương / Thiết kế nhà thờ họ kết cấu nhà giả gỗ tại Nghệ An

1. Thông tin dự án thiết kế nhà thờ họ 3 gian 2 mái tại Hải Dương.

Địa chỉ: Hải Dương

Hạng mục thiết kế: Nhà thờ họ 3 gian 2 mái

Kết cấu, chất liệu: Nhà bê tông giả gỗ

Đơn vị thiết kế và thi công: Công ty kiến trúc – nội thất VIETNAMARCH

Diện tích mặt bằng: 6,5m2 x 6,8m2

Bản vẽ mặt bằng thiết kế nhà thờ họ nhà bác Quyền tại Hải Dương

Bản vẽ mặt bằng thiết kế nhà thờ họ 3 gian 2 mái tại Hải Dương

2. Phối cảnh mẫu dự án thiết kế nhà thờ họ 3 gian 2 mái tại Hải Dương.

Nhà thờ họ 3 gian 2 mái ở Hải Dương này với diện tích 44,2m2 – đây là một diện tích cũng không phải quá lớn đối với công trình nhà thờ họ. Ngoài khu vực nhà thờ họ chính thì ở phía trước là diện tích dành cho cổng chính, sân, vườn, đường đi và tiểu cảnh. Về kiến trúc thì mẫu nhà thờ họ 3 gian 2 mái tại Hải Dương này vẫn tuân theo những nét kiến trúc cổ truyền của người Việt ở vùng đồng bằng Bắc Bộ xưa, điều này thể hiện ở các đường nét, các họa tiết, hoa văn và màu sắc của nhà thờ họ.

Chuyên thiết kế và thi công nhà thờ họ 3 gian 2 mái

Phối cảnh mẫu nhà thờ họ 3 gian 2 mái tại Hải Dương

Nhìn tổng thể thì mẫu nhà thờ 3 gian 2 mái ở Hải Dương được xây dựng khá vuông vắn, chắc chắn và hợp phong thủy. Phía trước nhà thờ họ không bị bất kỳ vật gì cản trở mà ở đó vô cùng thoáng đãng, mát mẻ với mảnh đất trồng cây cỏ và bên cạnh là hệ thống tiểu cảnh xanh mát chạy dọc. Sân trước được lát gạch nhám gam màu xám. Cổng ra vào cũng được thiết kế đơn giản gồm cửa gỗ 2 cánh, có mái che và chiếm một diện tích tương đối nhỏ. Hàng rào xung quanh được xây dựng bằng bê tông cốt thép khá vững chắc.

Bản vẽ mặt cắt nhà thờ 3 gina 2 mái

Bản vẽ mặt cắt nhà thờ họ 3 gian 2 mái tại Hải Dương

Nhà thờ họ tại Hải Dương này bao gồm 3 gian và 2 mái, trong đó 1 gian giữa để phòng thờ, 2 gian hai bên là bàn tiếp khách. Trên nóc mái là 2 con kìm nóc và ở ở giữa là bức cuốn thư với chữ Hán. Phía trước không có 2 cột lửa như nhiều nhà thờ họ thường có. Trước khi bước vào nhà thờ họ phải bước lên 5 bậc thang lát đá. Hệ thống mái ngói họa tiết vảy rồng mào đỏ cam truyền thống.

thiet-ke-nha-tho-ho-3-gian-2-mai-tai-hai-duong

Các hạng mục như xà ngang, cửa ra vào của nhà thờ đều được làm bằng gỗ lim với họa tiết cổ điển đem đến sự chắc chắn và trang nghiêm cho nhà thờ họ. Các cột ở trước hiên nhà thờ họ được làm bằng đá kiên cố, là điểm tựa vững chắc cho toàn bộ công trình. Những đường nét, họa tiết phần mái nhà thờ được điêu khắc, chạm trổ tỉ mỉ, tinh tế, mang nét kiến trúc tuyền thống không lẫn vào đâu được.

Phối cảnh tổng thể của ngôi nhà thờ 3 gian 2 mái

Phối cảnh dự án thiết kế mẫu nhà thờ họ 3 gian 2 mái tại Hải Dương

Mời quý khách xem thêm các công trình kiến trúc truyền thống, kiến trúc tâm linh do Vietnamarch tư vấn thiết kế:

+ Thiết kế, thi công nhà gỗ cổ truyền.

+ Thiết kế chùa Việt.

+ Thiết kế, xây dựng lăng mộ đá.

+ Thiết kế đình đền.

>> Xem thêm các mẫu nhà thờ họ đẹp 3 gian 2 mái, mẫu nhà thờ chữ nhất.

3. Liên hệ đơn vị thiết kế và thi công nhà thờ họ chuyên nghiệp.

Chúng tôi nhận tư vấn, thiết kế kiến trúc, thi công hoàn thiện các công trình kiến trúc truyền thống như: nhà thờ họ, nhà thờ tổ, nhà gỗ cổ truyền, đình chùa, miếu mạo, lăng mộ… cho tất cả khách hàng trên toàn quốc. Để được tư vấn miễn phí, mời các bạn liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty kiến trúc – nội thất VIETNAMARCH

VPTK: 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Tel: 04.6681.2328 – Hotline: 0918.248.297 (24/7)
Website: vietnamarch.com.vn
Email: vietnamarch.ltd@gmail.com
Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6, 8h30 – 12h30 T7

Lượt xem: 1.901

Nhận xét