Thiết kế căn hộ Park Hill Times City theo phong cách đơn giản mà hiện đại


Bạn muốn có không gian để nấu ăn và không gian để làm việc riêng biệt, nhưng bạn sống trong một chung cư khó có thể dung hòa được cả hai cùng một lúc? Vậy bạn phải giải quyết nó như thế nào? Bạn đừng lo lắng, với kinh nghiệm thiết kế nội thất của các KTS tại Vietnamarch sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó một cách dễ dàng mà vô cùng sáng tạo. Dưới đây là mau thiet ke noi that cho không gian nhỏ hẹp với sự mở rộng nhà bếp giúp các bà nội trợ thỏa thích với sở thích nấu ăn tại không gian riêng của mình.

>>Xem thêm: Thiết kế Penthouse đẹp như mơ với nội thất mang phong cách đương đại / Thiết kế nội thất chung cư đậm chất phương Tây cho nhà anh Mạnh

1. Phòng khách, phòng bếp tận dụng mọi góc nhỏ

Tại phòng khách của căn hộ, ánh sáng của hệ thống đèn chiếu lung linh kết hợp với khung cửa sổ rộng và thoáng làm cho căn phòng khách rộng rãi, thoáng đãng. Với lối thiết kế phóng khoáng cùng sự sáng tạo, kiến trúc sư đã giúp thổi hồn vào căn hộ này một cái nhìn mới, phá vỡ mọi quy tắc trong thiết kế nội thất nhà ở thông thường. Nội thất chung cư Park Hill Times City  Thiết kế không gian phòng khách căn hộ Park Hill Times City

Phòng bếp và phòng khách nối liền nhau, được thiết kế tỉ mỉ tận dụng mọi vị trí, để không có góc chết nào.

>> Click vào ảnh để xem thêm mẫu ghế sofa đẹp cho phòng khách.

Tận dụng những góc nhỏ với những kiểu lưu trữ độc đáo của căn hộ chung cư. Toàn bộ mọi nơi là gam màu nhẹ với một thiết kế màu gỗ, một hốc tủ nhỏ được xây dựng vào các bức tường để tận dụng và tiết kiệm không gian nhỏ của chung cư.

Nội thất phòng khách đẹp ấn tượng trong căn hộ Park Hill

Mảng tường được trang trí hình khối giúp ngôi nhà có chiều sâu, cùng với bức tranh treo tường trừu tượng tạo ra một không gian nghệ thuật ấn tượng. Các không gian được bày trí hài hòa, lưu thông với nhau đảm bảo cả gia đình vẫn có thể trò chuyện khi mỗi người có một công việc riêng.

Phòng bếp hiện đại, đầy đủ tiện nghi với nội thất cao cấp

Thiết kế nội thất phòng khách thông với bàn ăn. Không gian thiết kế chung cư 100m2 được bài trí thêm chiếc đàn piano theo sở thích của gia chủ.

Thêm phòng ngủ bằng vách ngăn kính, giúp tiết kiệm không gian

Thiết kế nội thất phòng bếp trong căn phòng 100m2 nhỏ gọn, tiện nghi, sang trọng. Đây là một không gian riêng tuy nhỏ nhưng sẽ là nơi các bà nội trợ thích thú cho sở thích riêng tư, nấu ăn của mình.

Nội thất phòng bếp đẹp thiết kế hiện đại

Nội thất nhà bếp đẹp với tủ bếp cao cấp

2.Phòng ngủ lưu thông phòng tắm tiện nghi

Hệ thống giường ngủ với ghế ngồi, đầu giường tạo thành chiếc bàn trang điểm nhỏ, phòng ngủ đơn giản nhưng tinh tế. Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp với chiếc đèn ngủ thú vị. Để tiết kiệm được không gian thì tại chính chiếc giường này được thiết kế một ngăn kéo giúp bạn có thể để quần áo. 

Nội thất trong phòng ngủ hiện đại, thiết kế nhẹ nhàng

Thiết kế nội thất chung cư  Park Hill Times City

Phòng tắm được thiết kế ngay trong phòng ngủ, với vách ngăn ô kính, khu vực vệ sinh hiện đại. Những mảng tường ấn tượng, tủ gỗ chắc chắn trong phòng vệ sinh.

Tạo cảm giác dễ chịu cho bạn sau một ngày làm việc căng thẳng.

Thiết kế nội thất chung cư Park Hill với không gian diện tích 100m2 trên đây là một thiết kế không gian sống đáng mơ ước. Mỗi một không gian đều có các chức năng riêng giúp tiết kiệm, tận dụng không gian một cách tối ưu. Chung cư tuy nhỏ nhưng nó sẽ khiến cho bạn thoải mái với những sở thích riêng của cá nhân tại mỗi một không gian riêng này. 

3. Liên hệ đơn vị thiết kế.

Hãy để Vietnamarch đồng hành cùng bạn để giúp bạn tìm ra những ý tưởng thiet ke noi that sang trọng, đẳng cấp, phù hợp nhất với mặt bằng căn hộ chung cư của bạn, giúp bạn có được một không gian sống hiện đại, sang trọng và tinh tế nhất.

Kiến trúc – nội thất Vietnamarch.

Tầng 2 – 61 Nguyễn Xiển,Hà Nội,Việt Nam
Tel: 04.6681.2328 – Hotline: 0904.183.097 (24/7)
Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6 8h30 – 12h30 T7
Website: vietnamarch.com.vn
Email: vietnamarch.ltd@gmail.com

Lượt xem: 330

Nhận xét