Thay đổi không gian sống với căn hộ chung cư The Manor Central Park


Một trong số những thiết kế thuộc dự án The Manor Central Park không thể không kể đến Chung cư The Manor Central Park. Được thiết kế theo những tiêu chuẩn 5 sao, bao gồm tổ hợp hệ thống căn hộ cao cấp và chuỗi tiện ích hiện đại, tất cả được thiết kế và xây dựng theo phong cách thượng lưu đúng với tiêu chuẩn sống cao cấp hiện nay. Chọn lựa và an cư tại dự án này hứa hẹn quý vị sẽ được tận hưởng cuộc sống viên mãn trong không gian đẳng cấp và môi trường trong lành đúng với những gì bạn đang kiếm tìm bấy lâu. 

>>Xem thêm: Biệt thự đơn lập, song lập – hạng mục đẳng cấp nhất tại The Manor Central Park

Thay đổi không gian sống với chung cư The Manor Central Park

View Chung Cư The Manor Central Park

Các khu căn hộ tại The Manor Central Park đưa đến một tiêu chuẩn mới cho chung cư tại Hà Nội. Tất cả đều được thiết kế với mục đích nâng cao chất lượng cuộc sống đến với từng hộ gia đình. Mọi thứ ta có thể nhận thấy được từ những căn hộ này đều cho ta cảm giác mọi thứ thật hoàn hảo. Đời sống cũng từ đấy mà được nâng cao hơn rất nhiều. Sự ra đời của các căn hộ The Manor Central Park mang đến sự mới mẻ cho những kiểu chung cư tại Hà Nội nói riêng và trên toàn sàn BĐS nói chung. Hơn thế nữa nội thất được thiết kế theo những nhu cầu riêng, những sự lựa chọn riêng đối với từng khách hàng nhằm tạo nên sự thoải mái chỉ có tại The Manor Central Park. 

1. Kiến trúc tổng quan và các loại căn hộ tại chung cư The Manor Central Park.

Kiến trúc tổng quan của chung cư The Manor Central Park.

Tòa căn hộ chung cư thuộc dự án The Manor Central Park là một trong số những dự án khủng đến từ thương hiệu uy tín của chủ đầu tư tập đoàn Bitexco. Dưới sự hợp tác cùng các đơn vị kiến trúc danh tiếng đã tạo nên các các không gian được thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết và mang phong cách hiện đại, tiện nghi phù hợp với xu hướng sống thượng lưu của khách hàng hiện nay. Đặc biệt mật độ căn hộ được phân bổ hợp lý trên mặt bằng của từng tầng và có tầm view thoáng đãng, từ đó tạo nên không gian sống vừa sang vừa gần gũi, thân thiện với tự nhiên mang đến sự thoải mái nhất cho người ở.

Kiến trúc tổng quan của chung cư The Manor Central Park.

Các loại căn hộ tại chung cư The Manor Central Park Nguyễn Xiển. 

Thay đổi không gian sống với chung cư The Manor Central Park

Thông số của các loại căn hộ tại The Manor Central Park

2. Thiết kế nội thất dành riêng cho các căn hộ tại The Manor Central Park.

Thay đổi không gian sống với chung cư The Manor Central Park

Nội Thất Chung Cư The Manor Central Park

Đặc biệt với thiết kế bể bơi trên tầng 3 gồm mặt rộng mở nhìn về phía công viên trung tâm chỉ cần sử dụng thiết bị điều khiển giúp bạn có thể mở ra hoặc đóng lại theo nhu cầu riêng. Ngoài ra, giữa khoảng không gian này là 2 tầng thương mại với các cửa hàng tiện ích, nhà hàng, dịch vụ phục vụ bạn mỗi ngày. Hơn thế, còn có một phòng sinh hoạt cộng đồng đa chức năng với một nhà bếp và phòng tiệc sang trọng cho nhưng buổi sinh hoạt chung, những buổi sinh nhật chỉ dành riêng cho khách của bạn. 

Với những thiết kế nội thất tiêu chuẩn 5 sao trong không gian thiết kế sáng tạo, đẳng cấp. Vietnamarch hứa hẹn khi sống trong chung cư The Maner Central Park, ra khỏi cửa bạn cảm nhận sự trong lành thoáng đãng, bước vào cửa bạn thư thái đón nhận sự ấm áp – hạnh phúc của gia đình.

Thay đổi không gian sống với chung cư The Manor Central Park

Thoải mái, sáng tạo, khác biệt chính là tiêu chí được chúng tôi đặt lên hàng đầu để mang đến sự hài lòng cho khách hàng!

Thiết kế nội thất chung cư The Manor Central Park Nguyễn Xiển

Thiết kế độc đáo, ấn tượng, các yếu tố hiện đại làm cuộc sống của bạn nhẹ nhàng hơn rất nhiều sau những giờ làm việc mệt mỏi và đầy áp lực!

Thay đổi không gian sống với chung cư The Manor Central Park

Nội thất sang trọng kết hợp với các yếu tố thiên nhiên bên ngoài sẽ khiến cuộc sống của bạn dễ chịu hơn rất nhiều!

Thay đổi không gian sống với chung cư The Manor Central Park

 Một trong những yếu tố được chúng tôi đặt lên hàng đầu là sự hài lòng của khách hàng, vậy nên những thiết kế luôn được chú trọng trong từng chi tiết!

Thay đổi không gian sống với chung cư The Manor Central Park

Không chỉ là phòng khách, phòng ngủ cũng được chau chút tỉ mỉ đến từng góc cạnh!

3. Liên hệ đơn vị tư vấn, thi công thiết kế nội thất.

Nếu bạn yêu thích các tiện nghi và các tùy chọn thiết kế phong phú của The Manor Central Park Nguyễn Xiển nhưng lại muốn sống trong một ngôi nhà có ngoại thất hiện đại hơn? Tất cả các giải pháp thiết kế của chúng tôi – từ nhà ở kết hợp kinh doanh, nhà phố, biệt thự song lâp và đơn lập đều có thể đáp ứng với phong cách kiến trúc hiện đại. Các thiết kế tao nhã, hoàn hảo mang phong cách riêng biệt: tất cả đều dành cho bạn tại khu đô thị The Manor Central Park.

Công ty kiến trúc – nội thất VIETNAMARCH

VPTK: Số 61 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội – Việt Nam
Tel: 04.6681.2328 – Hotline: 0918.248.297 (24/7)
Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6, 8h30 – 12h30 T7
Website: vietnamarch.com.vn
Email: vietnamarch.ltd@gmail.com

Lượt xem: 38

Nhận xét