1535 - Sàn gỗ cứng màu xám

Thiết kế nội thất tối giản từ lâu đã được phổ biến — đặc biệt là ở Scandinavia — nhưng mọi người đang thực sự gồm thẩm Mỹ kém là-nhiều hơn những ngày này, nixing màu sắc tươi sáng cho các sắc thái của màu xám trong nhà của họ. Trường hợp tại điểm: sàn màu xám đang có xu hướng trên Pinterest mùa xuân này với chân xung quanh bất ngờ sàn màu này tăng hơn 20 phần trăm kể từ cuối năm một mình. Chúng tôi là khá ám ảnh với cách họ nhìn, quá.
Dưới đây là làm thế nào để kéo nó đi.
Martin Chum [@] phòng ăn này chứng minh rằng màu xám là trung lập mới.
Từ: Planete Deco [@] Muuto [@] Nếu bạn muốn thêm màu sắc hơn, pastels nhìn tuyệt vời với màu xám. Dầm trần nhà màu xanh lá cây bạc hà và San hô dấu từ thương hiệu Đan Mạch Muuto thực sự pop với các tông màu mát mẻ của sàn nhà.
Từ: Muuto [@] Sofia Jansson [@] sàn màu xám trong nhà tại Katrineholm, Thuỵ Điển làm cho tất cả các phòng nhìn ánh sáng và thoáng mát.
From: Thiết kế Sponge [@] Birgitta Wolfgang Drejer [@] sẫm màu sắc thái của màu xám cái nhìn tuyệt vời trong xương cá một mô hình, như này Giáng Paris.
Từ: Scandinavia chủ [@] dệt và địa hình [@] xám sàn và tường trắng cho phép bạn để có được nhiều màu sắc với phần còn lại của nội thất của bạn. Hồng couch, bất cứ ai?
Từ: Căn hộ [@] Mikkel Adsbøl [@] chúng tôi không thể vượt qua như thế nào tốt mint dấu màu xanh lá cây nhìn với sàn màu xám.
Từ: Bo Bedre [@] Margaret M de Lange [@] thêm một chút chút thêm màu xám đến nhà của bạn với các điểm nhấn bằng đá cẩm thạch-một xu hướng trang trí mùa xuân này.
Từ: Magdalena Tyboni nghệ thuật [@] Sara Svenningrud [@] "Phòng không-màu sắc" như màu đen và màu xám thêm một liên lạc của nhỏ gọn sang trọng nhà Thụy Điển này.
From: Thiết kế Bắc Âu [@] & amp; Truyền thống [@] nào được nêu ra một ví dụ về làm thế nào tốt pastels — như nhạt màu hồng và màu xanh lá cây tường ở đây-trông sàn màu xám.
From: Badlands
Save bài viết này để sau này bởi pinning nó!
Đừng quên làm theo @elledecor trên Pinterest cho thêm trang trí ý tưởng!

ghế sofa đơn cổ điển Sàn gỗ cứng màu xám

Nhận xét